เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฉินหลง-ซีวอน’ นำทัพร่วมงานกาล่า ‘Dragon Blade’
   สมกับการรอคอยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Dragon Blade ดาบมังกรฟัด” ที่ลงทุนสร้างด้วยเงินมหาศาลถึง 65 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2,000 ล้านบาท บอกเลยว่าคอหนังไม่ต้องนั่งน้ำตาตก เพราะล่าสุดค่ายหนัง “โมโนฟิล์ม”  ได้นำเข้ามาฉายในประเทศไทยแล้ว พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่อย่าง “Dragon Blade gala night in Bangkok” ที่ได้ซูเปอร์สตาร์อย่าง “เฉินหลง, ซีวอน ชอย, จอห์น คูแซค, เอเดรียน โบรดี้” มาร่วมงานโปรโมตภาพยนตร์ในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์คพารากอน และสำหรับใครที่อยากจะชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถชมได้แล้วทุกโรงภาพยนตร์คร่าาา

‘ฟ่านปิงปิง’ ปัดข่าวลือ แอบหมั้นเงียบ ‘หลี่เฉิน’
    หลังมีข่าวลือว่า “ฟ่านปิงปิง” แอบหมั้นหมายกับพระเอกหนุ่ม “หลี่เฉิน” ไปแล้ว นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงด้วยการตอบคำถามผ่านสื่อว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง นอกจากนี้เธอยังได้สัญญาอีกด้วยว่าหากเธอจะแต่งงานหรือมีความรัก เธอจะบอกกับทุกคนแน่นอน ซึ่งเธอก็เข้าใจดีว่าตัวเธอเองนั้นเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก แฟนๆ เลยรู้สึกผูกพันและอยากเห็นเธอเป็นฝั่งเป็นฝา อื้อหือ! อยากรู้จริงๆ ค่ะว่าสุดท้ายแล้วใครจะได้เป็นหนุ่มผู้โชคดีคนนั้น อิอิ

‘B2uty’ ไทยพร้อมยัง? ‘BEAST’ พร้อมเจอแล้วนะ
     เหล่า “B2uty” ไทยเตรียมตัวให้พร้อมได้แล้วคร้า เพราะ “abcpoint” ขอชวนแฟนคลับของหนุ่มๆ “BEAST” ที่คิดถึงและรอคอยการกลับมาของพวกเขาในรอบ 2 ปีให้มาเจอกันในงาน “BEAST Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint” ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 14.00-16.00 น. ที่ชั้น 5 รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน  บัตรราคา 6,000/ 4,700/ 3,700/ 2,700 และ 1,500 บาท บอกเลยว่าใครไม่พร้อม แต่ 6 หนุ่มพร้อมแล้วค่ะ ฉะนั้นไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะสาวๆ

‘คิมอูบิน’ พร้อมเสิร์ฟความฟินเต็มพิกัดแล้ว
     เตรียมดวงตาให้สดใส!!! เตรียมหัวใจให้พร้อม!!! วอร์มร่างกายให้ฟิต!!! แล้วมากรี๊ดสุดพลังให้ “คิมอูบิน” โดยพร้อมเพรียงกันในงาน “E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT” ” วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 4,500/ 3,000/ 2,000/ 1,500 บาท โดยบัตรทุกที่นั่งจะได้ Hi5 พร้อมสบตากับ “คิมอูบิน” แบบไม่ต้องลุ้น!!! ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/eintentinter, IG: E_INTENTINTER, Twitter: E_INTENTINTER, EMAIL: eintentinter@gmail.com แอบกระซิบดังๆ ว่าห้ามพลาดค่ะ!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online