เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘อีจงซอก’ ปลื้มแฟนคลับไทยต้อนรับอบอุ่น
เผยอยากขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีความสุข

และแล้วพายุลูกใหญ่ก็พัดพาพระเอกหนุ่มที่กำลังมาแรงที่สุดของเกาหลี “อีจงซอก” กลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพื่อจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยกับงานที่มีชื่อว่า “2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand” สร้างสรรค์โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง “Pentagram International Co.,Ltd.” งานนี้คุณพี่ “KOREA” บอกเลยว่าหลังจากที่ “หนุ่มจงซอก” ลงเครื่องมาไม่กี่ชั่วโมงก็ตรงมางานแถลงข่าว ณ ห้อง Library, The Aetas Bangkok Hotel  (ซอยร่วมฤดี) ทันที! ส่วน “จงซอก” จะตอบคำถามได้โดนใจแฟนๆ แค่ไหนไปอ่านกันเลยค่ะ

      หลังจากที่ลงเครื่องมาแล้วได้เห็นแฟนๆ ชาวไทยไปรอต้อนรับที่สนามบินรู้สึกอย่างไรบ้าง
“สวัสดีครับ ผมอีจงซอกครับ จริงๆ ผมเคยมาเมืองไทย 3-4 ครั้งแล้ว แต่สำหรับการมาแบบทางการครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกเลยครับ ผมรู้สึกปลื้มใจมากๆ ที่เห็นแฟนคลับชาวไทยมาต้อนรับ อยากขอบคุณทุกๆ เลย มีความสุขมากครับ”

คุณชอบอะไรในเมืองไทยที่สุด
“ผมชอบประเทศ แล้วก็ชอบอาหารไทยครับ ซึ่งอาหารไทยก็ดังไปทั่วโลกด้วย แล้วปกติผมก็เป็นคนที่ชอบทานอาหารไทยอยู่แล้ว อย่างผัดไทยผมก็ชอบ อร่อยมาก นอกจากนี้ประเทศไทยยังเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวมาเยอะ ก็รู้สึกว่าประเทศไทยชิล สบาย เลยชอบประเทศไทยครับ”

มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว พูดภาษาไทยได้บ้างไหม
“ยังไม่ค่อยมีใครสอนครับ มีสอนแค่ สวัสดีครับ ขอบคุณครับ แค่นี้ครับ”

มาเมืองไทยครั้งนี้เพื่อมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบ รู้สึกอย่างไรบ้าง
“บอกตามตรงเลยว่าผมเป็นคนที่ค่อนข้างพูดไม่ค่อยเก่งเวลาอยู่ต่อหน้าสื่อมวลชน เพราะผมเป็นนักแสดง ในเรื่องการแสดงผมจะชิน แต่พอได้มาเจอทุกคนแบบนี้ผมจะไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่ยังไงแฟนคลับก็เป็นคนที่รักผม เป็นเพื่อน ซึ่งผมจะเป็นกันเองให้มากที่สุด แฟนมีตติ้งก็คงสนุกครับ”

ถามเรื่อง IG หน่อย แอคเคาต์ของคุณคือ “JONGSUK0206” ใช่หรือเปล่า
“ใช่ครับ สำหรับเรื่องนี้มีสิ่งที่เกี่ยวกับประเทศไทยนิดนึงด้วยครับ คือ 0206 เป็นวันที่ผมตั้ง IG ซึ่งวันนั้นผมอยู่ที่ภูเก็ต คือผมเป็นคนไม่ค่อยเล่นอินเตอร์เน็ต ไม่ค่อยเก่งเรื่องมือถือ อัพเดทก็ไม่ค่อยเป็น ก็เลยเพิ่งมาสมัครในวันที่ 6 เดือนกุมภา แต่สมัครไว้ก็ไม่ค่อยได้เล่นครับ”

สำหรับบทบาทในละครเรื่องใหม่ล่าสุด “Pinocchio” คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้เป็นอย่างไร
“ผมรับบทเป็นนักข่าวครับ ชื่อเชนาโพ เป็นคาแรกเตอร์ที่เหมือนเอาบทบาทเด่นๆ ทั้งหมดที่ผมเคยเล่นมารวมกัน เล่นเรื่องนี้ไปก็ได้เรียนรู้ไป สนุก อยากให้ทุกคนได้ติดตามครับ”

ถามถึงเรื่องสเปคบ้าง คุณมีผู้หญิงในอุดมคติหรือเปล่า
“ผมเป็นคนที่อยากเรียนรู้สม่ำเสมอครับ ก็เลยอยากให้ผู้หญิงเป็นคนที่ฉลาด อยากให้เป็นคนที่รู้สึกว่าเวลาอยู่ด้วยแล้วเขารักเราจริง ผมอยากเป็นคนพิเศษและสำคัญสำหรับเขาครับ”

สุดท้ายอยากจะฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยที่รอคุณอยู่บ้างไหม
“ผมเองก็รอคอยมานานมากเลยครับ ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอแฟนๆ แล้วก็หวังว่าทุกคนที่มาในงานแฟนมีตติ้งจะได้ความทรงจำดีๆ กลับไปครับ”
ว้ายๆๆ ผู้ชายคนนี้น่ารัก อบอุ่นได้อีกอ่ะคร้า

TV Pool OnlineTV Pool Online