เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตือนภัยจากโซเชียล นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางแสน สุดผวา หนุ่มหื่นตระเวนกรีดเบาะรถจักรยานยนต์ตามหอพักเป็นรู ก่อนจะสำเร็จความใคร่ของตนเอง….

เกิดเป็นเรื่องราวตื่นตระหนกตกใจสำหรับนักศึกษาที่อาศัยอยู่ภายในหอพัก ข้างมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางแสน กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “โอ้โห มอบู” ได้โพสต์ภาพเตือนภัยให้นักศึกษาระมัดระวัง หลังจากเกิดเหตุการณ์ หนุ่มหื่นขี่รถจักรยานยนต์มาตระเวนกรีดเบาะรถจักรยานยนต์เป็นรูขนาดใหญ่ที่ด้านหน้า ก่อนจะสำเร็จความใคร่กับเบาะรถ ระบุข้อความว่า “เตือนภัยครับ ระวังกันด้วยนะ ของไม่ได้ถูกๆ อย่าปล่อยให้ใครมาทำลาย”

นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Piyarat Manomaihataitip ยังได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่จอดรถของหอพัก จับภาพนาทีหนุ่มหื่นรายนี้ กำลังก่อเหตุสำเร็จความใคร่กับเบาะรถจักรยานยนต์

ด้านทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง นักศึกษาสาว หนึ่งในเจ้าของรถที่เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยชายผู้ก่อเหตุ ได้มากรีดเบาะรถจักรยานยนต์และสำเร็จความใคร่ ภายในหอพัก จำนวน 3 คัน และรถที่จอดข้างหอพักอีก 1 คัน รวมเสียหายทั้งหมด 4 คัน โดยเลือกรถที่มีลักษณะเหมือนกันคือ “เบาะหนาๆ”

ที่มา – ไทยรัฐ