เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ใครๆก็อยากให้ความรักของตัวเองสดชื่นหวานเจี๊ยบ  แต่จะเป็นจริงได้ สาวแซบต้องรู้ก่อนว่าอะไรเป็นตัวการทำให้รักมีปัญหา  จะได้รีบป้องกันก่อนที่มันจะเกิดขึ้นจริงๆ 
1. หากระดาษมา  4 แผ่น เขียนเลข 1 2 3 4 ลงไป  แผ่นละหนึ่งตัวเลข
2. หลับตา แล้วสลับกระดาษทั้ง 4 แผ่นเร็วๆเหมือนล้างไพ่ จากนั้นดูว่าเลขทั้งตัวของคุณเรียงกันอย่างไร 
หมายเลข 1 2 3 4
     ตัวการที่ทำให้ความรักของคุณอายุไม่ยืนเสียที ก็คือความเจ้าชู้ของคุณนั่นเอง  เพราะคุณติดนิสัยชอบหว่านเสน่ห์ให้เป็นทานแก่เพศตรงข้าม ผลบุญเลยส่งให้มีกิ๊กไว้ในครอบครองมากมายหลายชีวิต จนสับรางไม่ทัน แล้วแฟนที่ไหนจะไปทนได้ล่ะแม่คุณ
หมายเลข 1 2  4 3
     คุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนและแฟนเท่าๆกัน เวลามีแฟนก็ชอบพามาแนะนำให้รู้จักเพื่อนสาวพราวเสน่ห์   นี่ละคือความผิดพลาดอย่างรุนแรง เพราะไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวรในโลกของความรัก คุณเผลอเมื่อไร  เพื่อนเลยจัดการเปลี่ยนแฟนคุณไปเป็นกิ๊กตัวเองซะเลย
 หมายเลข 1 3 2 4
    คุณจัดลำดับให้ความรักเป็นลูกเมียหลวง ส่วนหน้าที่การงานเป็นลูกคนใช้  เพราะอย่างนี้เมื่อไรที่อินเลิฟ ความรับผิดชอบด้านอื่นของคุณจะห่วยสนิท เรียกว่าที่ลัคกี้อินเลิฟ แต่อันลักกี้อินเกมเพราะทำตัวเองแท้ๆ
หมายเลข 1 3 4 2 
     ความเปรี้ยวซ่าก๋ากั่นของคุณไม่ประเทืองสายตาญาติพี่น้องเขาเท่าไรนัก  พวกนั้นเลยทำตัวเป็นอีแอบ แอบยุยงหวานใจให้มีชู้  ทางที่ดีคุณควรจะประสานรอยร้าวกับที่บ้านเขาให้เร็วที่สุด ก่อนที่แรงยุจะได้ผลจนคุณต้องเสียเขาไป
หมายเลข 1 4 2 3
     สาวห้าวบ้าพลังอย่างคุณ เป็นมนุษย์ประเภทที่อกหักบ่อยมาก  ถ้ายังไม่แก้ไขนิสัยปากร้าย ชอบลงมือทำทารุณเขาทั้งทางร่างกายและจิตใจ อีกไม่นานคุณคงต้องหาแฟนใหม่(เป็นคนที่ห้าของปีนี้)อีกแล้วละ
หมายเลข 1 4 3 2
     ถึงจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องทำอะไรปรู๊ดปร๊าดว่องไว แต่เรื่องยอมให้เขาขโมยเจาะไข่แดงเนี่ย ช้าไว้ไม่เสียหลายนะหนู อย่าลืมว่าตราบใดที่ยังไม่มีเลิฟซีนเกิดขึ้น คุณก็เป็นต่อ  แต่เมื่อไรที่ปล่อยตัวให้เขาไปแล้ว  คุณจะไม่เหลืออะไรให้เขาอยากค้นหาอีกต่อไป  โทษสถานเบาก็ถูกเขาทิ้ง ถ้าร้ายแรงก็ถูกทิ้ง แถมมีลูกเขาติดท้องไปรอคลอด ในอีกเก้าเดือนข้างหน้าด้วย เซ็งมั้ยละ
หมายเลข 2 1 3  4
     นิสัยเด็กๆ รับผิดชอบตัวเองไม่ได้ของคุณ ทำให้ที่บ้านทั้งหวงและห่วงจนไม่อยากให้มีแฟน บทหนักจึงไปตกอยู่ที่แฟนหนุ่ม ซึ่งต้องเผชิญกับสายตาพิฆาต และการกีดกันจากว่าที่พ่อตาแม่ยาย ถ้าคุณยังเปลี่ยนนิสัยงุ้งงิ้งไม่ยอมโตไม่ได้ ก็อยากเพิ่งมีแฟนเลย สงสารหนุ่มๆที่ต้องมาเจอกับเครื่องประหารหัวสุนัขของพ่อแม่คุณบ้างเถอะ
หมายเลข 2 1  4 3
    ไม่รู้ชาติก่อนคุณทำบุญด้วยอะไร ชาตินี้เลยมีหนุ่มๆเข้ามาหลายปองจนหัวกระไดไม่แห้ง ส่วนหวานใจคุณก็เสน่ห์แรงสาวตรึมไม่แพ้กัน เมื่อทั้งสองฝ่ายมีคนเข้าจีบตลอด  แล้วจะไม่ให้ทะเลาะกันได้ไง
หมายเลข 2 3 1  4 
     คุณมักจะไปรักผู้ชายที่รสนิยมไปกันไม่ได้ ถึงแม้นิสัยทั่วไปจะจูนกันติด ความรู้หรือฐานะก็ไม่หนีกันเท่าไร แต่ถ้ารสนิยมดันกระโดดไปยืนคนละขั้วโลก  เรื่องมันก็คงต้องเวรี่แซดอยู่ดี
หมายเลข 2 3  4 1
     คุณสองคนมีภาระเยอะด้วยกันทั้งคู่ เลยไม่มีเวลาอิ๊อ๊ะป๊ะติ๊งโหน่งมากเท่าที่ควรจะเป็น นี่ละคือตัวการที่จะทำให้ความรักของคุณพังพาบได้ง่ายๆ
หมายเลข 2 4 1  3
     หากว่าคุณยังหมายมั่นปั้นมือจะเป็นอาร์ตตัวแม่อย่างนี้ต่อไป ก็คงต้องทำใจเรื่องความรัก เพราะไม่มีผู้ชายคนไหนทนผู้หญิงเอาแต่ใจ ขี้วีน ดราม่า สติแตกไม่รู้จักเวล่ำเวลาได้หรอก
หมายเลข 2  4 3 1
     ถึงคุณจะมั่นใจว่าเขาคือบุรุษที่ฟ้าส่งลงมาให้เป็นพ่อของลูก แต่การสวีทวี้ดวิ้วในที่ที่สาธารณะ ที่เด็ก สตรี และคนชราเดินผ่านมาเห็นได้เนี่ย มันไม่งามหรอกจ้า  ผู้ใหญ่ที่เห็นเขาจะว่าเอาได้  ถึงคุณจะมีมรดกติดตัวเพียบ   แต่พ่อแม่ฝ่ายชายก็คงไม่ปลื้มผู้หญิงที่ปล่อยตัวไม่ดูกาละเทศะหรอก
หมายเลข 3 1 2 4 
     ตัวการทำให้รักของคุณแตกแยก ไม่ใช่มือที่สาม แฟนเก่า หรือนางกิ๊กเด็กคนไหน แต่เป็นความหื่นไม่บันยะบันยังของหวานใจคุณต่างหากล่ะ ต่อให้คุณกำจัดเสี้ยนหนามทุกนางทิ้งไปได้ แต่ถ้าเขายังไม่เลิกเจ้าชู้ ยังไงซะคุณก็ต้องแตกหักกับเขาในวันใดวันหนึ่งอยู่ดี
หมายเลข 3 1  4 2
     ความรักที่กำลังแฮปปี้ของคุณจะจบไม่สวย ถ้าคุณขีดเส้นให้เขาเดินมากเกินไป คาดว่าคุณคงเป็นอาจารย์ฝ่ายปกครองกลับชาติมาเกิด  เลยเจ้าระเบียบเหลือเกิน หารู้ไม่ว่า อาจารย์ใกล้จะได้ไปเปล่งรัศมีให้ลูกหลานสักการบูชา อยู่บนคานทองแล้วนะจ๊ะ
หมายเลข 3 2 1  4 
      ปัญหารักร้าวของคุณมักจะเกิดจากมือที่สาม  เช่นแฟนเก่าของเขารีเทิร์นกลับมา ไม่ก็เขามีแฟนอยู่แล้ว แต่ดันมาแหลกับคุณว่าโสดสนิท  ผู้ชายแบบนี้อย่าไปเสียดายเลยค่ะ สวยเลือกได้อย่างเรา หาคนใหม่ที่ไม่ขี้จุ๊ดีกว่า 
หมายเลข 3  2  4 1
     ความขี้หึงไร้ขีดจำกัดของคุณ มันทำให้เขาทั้งเบื่อทั้งเซ็ง ถ้าคุณไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง ระวังไว้เถอะ  เรื่องที่คุณระแวงจะกลายเป็นความจริงเข้าสักวัน
หมายเลข 3 4  1  2
     แฟนนะหล่อนไม่ใช่ปาท่องโก๋ ไม่ต้องตามติดประชิดโต๋กันขนาดนั้นก็ได้ หวานใจอาจจะรักคุณ แต่เขาก็ต้องการเวลาส่วนตัวด้วย  ถ้าแก้ปัญหานี้ได้ คุณจะเป็นสาวที่น่ารักมากๆเลย
หมายเลข 3 4  2 1
     ความรักของคุณจะมาถึงจุดจบทันที เมื่อมีตัวเลือกตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพราะคุณเป็นคนตัดสินใจไม่เด็ดขาด คนนั้นก็ดีคนนี้ก็เริ่ด ไม่กล้าฟันธงว่าจะคบใคร ในที่สุดหวานใจเลยต้องช่วยเลือกให้ ด้วยการบ๊ายบายไปซะเอง
หมายเลข 4 1 2 3
     อายุที่เป็นเพียงตัวเลขนี่ละ ที่จะทำให้รักของคุณจอดไม่ต้องแจว  คุณมักได้แฟนที่อายุห่างกันมากๆ ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างวัย เช่นโคแก่ไม่เข้าใจหญ้าอ่อน หญ้าอ่อนไม่ตามใจคนแก่ ไปๆมาๆโคตัวใหม่ที่วัยเอ๊าะกว่าเลยเข้ามาแทรก จบข่าว!
หมายเลข 4 1 3 2
     ความรักอย่างเดียวมันกินไม่ได้ เดทกันแต่ละครั้งจึงต้องใช้เงิน แต่พวกคุณบริหารจัดการไม่ดี ไม่ตกลงกันให้ชัดเจนว่าต้องแชร์กันอย่างไร แถมคุณกับหวานใจก็ชอบเรียกร้องให้อีกฝ่ายซื้อของให้อีกด้วยสิ  เป็นที่มาของหนี้มหาศาล จนคุณสวีทหวานกันไม่ออกเลยเชียวละ
หมายเลข  4 2 1 3 
     คนรักกันไม่ควรมีลับต่อกัน แต่บังเอิญคุณเป็นคนไม่ชอบแชร์ประสบการณ์กับใคร เลยทนเก็บความลับคับอกไว้ทรมานใจคนเดียว  เป็นเหตุให้แฟนหนุ่มรู้สึกว่าเข้าไม่ถึงตัวคุณ  เลยพาลเลิกซะเลย แป่ว!
หมายเลข 4  2 31
     ปากของคุณเป็นระเบิดชีวภาพที่มีพลังทำลายล้างสูงส่งมาก ใครโดนเข้าไปเป็นต้องซดน้ำใบบัวบกแก้เจ็บกระดองใจกันทุกราย  ความเฮี้ยนเกินจะต่อกรนี่เอง ทำให้แฟนหนุ่มทนไม่ไหว ต้องกราบลาคุณไปหาสาวคนใหม่ ที่รู้จักคิดคิดก่อนพูดมากกว่านี้
หมายเลข 4 31 2 
     แฟนเก่าก็เหมือนโทรศัพท์รุ่นก่อน แม้จะดีแค่ไหนก็สู้คนใหม่ไม่ได้หรอก ฉะนั้นถ้าอยากให้ความรักสดใสไฉไลไปนานๆ ขอคุณคงหยุดพูดถึงอีตาแฟนเก่าเสียทีเถอะ ไม่อย่างนั้นถ้าคนปัจจุบันเขาฮึดขึ้นมา ไปพาแฟนเก่ามาเย้ยบ้าง แล้วคุณจะหนาว 
หมายเลข 4 1 2 3
     ความหื่นของผู้ชายคนนี้เป็นชนวนให้คุณต้องเปลี่ยนแฟน เพราะพี่เขาไม่ได้หื่นธรรมดา แต่หื่นมาก..ก… บังเอิญที่บ้านคุณอบรมมาดี คุณเลยยอมเลิกดีกว่าจะถูกเจาะไข่แดง สไปซี่ขอปรบมือให้จ้า