เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับ “เพชฌฆาต”  ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ ที่กระแสตอบรับในบ้านไม่ค่อยดีสักเท่าไร แต่กระแสในต่างประเทศแรงไม่หยุดจริงๆ เพราะถูกเชิญให้เดินสายฉายร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติในหลายประเทศ จนทำให้เหล่าผู้กำกับต่างชาติ
   ซึ่งเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเพชฌฆาตที่สร้างจากชีวิตจริงของมือประหารนักโทษในเรือนจำแห่งหนึ่งของประเทศไทย เผยความจริงหลังแดนประหารภาพยนตร์โดย ทอม วอลเลอร์ วิทยา ได้ “ปานศรีงาน” ผู้เข้าชิงราลวัลสุพรรณหงส์ และ “เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมรางวัลพระราชทานสุรัสวดี และ “เดวิด อัศวนนท์” นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์
   เค้าโครงเรื่องจริงของ “เชาวเรศน์” เพชฌฆาตคนสุดท้ายที่ปลิดชีพนักโทษด้วยวิธียิงเป่า เขาเคยเป็นนักดนตรีที่ผันชีวิตตัวเองมาเป็นเจ้าหน้าที่ในเรือนจำและเลื่อนมาเป็นเพชฌฆาตในที่สุดเขาใช้เวลาการเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำกว่า 19 ปี ประหารนักโทษไปแล้วกว่า 55 ศพ ลั่นประสุนกว่า 500 นัดเพื่อการประหารนักโทษในประเทศไทย กรรมดีหรือกรรมชั้วใครเป็นคนกำหนด คงไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนที่อยู่หลังปืนกระบอกนั้น นี่คือตำนานเรื่องราวชีวิตของ “เชาวเรศน์” เพชฌฆาตคนสุดท้าย
TV Pool Online