เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เฟซบุ๊ก Kiat Kitcharoen ของ ซู่โม่กิ๊ก พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าวระบุว่า…ผมเคยสัมภาษณ์คุณโซไรดา เธอเป็นคนที่มีความตั้งใจจริงๆ และทำงานจริงครับ บางเรื่องราวเกี่ยวกับช้างอาจมีผิดบ้างไรบ้าง อันนี้ผมไม่รู้แน่ชัด แต่ถ้ามูลนิธิเพื่อนช้างต้องเลิก ผมว่าน่าเสียใจมากๆครับ แต่ก็ต้องเห็นใจ เพราะช้างตัวนึงมีค่าใช้จ่ายสูงมากๆ ผมเชื่อ มูลนิธิคงต้องใช้เงินมหาศาลจริง แค่เงินบริจาคจากนักท่องเที่ยวหรือคนใจบุญทั่วไป คงไม่พอหรอก หรือแค่ช่วยกันระดมเงิน ก็คงได้แค่เป็นครั้งคราว เดี๋ยวก็มีปัญหาอีกครับ

ผมว่าคนที่เหมาะสมที่จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของมูลนิธิเพื่อนช้าง น่าจะเป็น”เบียร์ช้าง”นะครับ อันนี้ผมพูดจริงไม่ได้เอาตลก เบียร์ช้างกำไรมากมายมหาศาลกินใช้ไม่หมด ก็เพราะช้าง วันนี้ช้างลำบาก แบ่งเงินมาช่วยเพื่อนสักเดือนละล้านสองล้าน คงไม่เหลือบ่ากว่าแรงหรอก แล้วพวกเราก็ไม่ควรไปกระแนะกระแหน”เบียร์ช้าง”ถ้าเค้าจะเข้ามาช่วยเหลือด้วย

ผมอยากจะให้พวกเรา พ่อแม่พี่น้องทุกคน ที่อยากจะช่วยเหลือช้าง มาช่วยกันกระจายข่าวนี้ไป ให้ถึงหู “คุณเจริญ เบียร์ช้าง” ให้ได้ครับ ผมว่าเค้าเหมาะสมที่สุด… ไม่ได้ทำเพื่อช่วยมูลนิธิเพื่อนช้างนะครับ แต่เพื่อช้างไทยทุกตัวครับ

ปล.ข้อความนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของผมคนเดียวนะครับ ถ้าข้อมูลไม่ถูกต้องหรือผิดพลาดในรายละเอียดประการใด ผมก็ขออภัยด้วยครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online