เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่บริเวณหนองน้ำพาน บ้านพาน ต.ขมิ้น อ.เมืองสกลนคร ที่ชาวบ้านเรียกว่า “หลวงพ่อแช่น้ำ” หรือ “หลวงพ่อทันใจ” มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภกันเป็นจำนวนมาก และมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้านำสินค้าออกมาบริการและจำหน่ายกับผู้ที่หลบร้อนมาเล่นน้ำ พร้อมถือโอกาสมาไหว้พระแช่น้ำกันอย่างคึกคัก  ส่งผลให้พ่อค้า แม่ค้านำห่วงยางมาบริการครั้งละ 20-30 บาทด้วย

เนื่องจากว่าวันนี้มีอากาศร้อนสุดๆ ทะลุถึง 37-40 องศา จึงมีชาวบ้านออกมาเล่นน้ำกันมาก และได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ อปพร.และชุดกู้ชีพกู้ภัยออกมาคอยดูแลชาวบ้านทั้งหมดด้วย เพราะมักจะมีคนจมน้ำในคลองทุกปีและปีนี้สังเวยไปแล้ว 1 ราย เมื่อวันที่ 13 มีค.60 ที่ผ่านมา

ส่วนในเรื่องของโชคลาภนั้น ทราบมาว่างวดที่ผ่านมา มีคนใน อบต.โชคดีกันหลายคน หากท่านใดสนใจก็ลองมากราบไหว้บูชาดู ส่วนตัวเลขนั้นมีชาวบ้านบอกว่าเห็นจากขี้ธูปเป็นเลข 50, 46 ซึ่งเชื่อกันว่าจะเป็นเลขเด็ดงวดนี้อย่างแน่นอน และพวกแม่ค้า พ่อค้าลอตเตอรี่ก็ได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชาวบ้านที่มากราบไหว้นั้น มีการมาหาซื้อเลข 55 กับ 42 เป็นจำนวนมาก จนไม่มีจำหน่ายแล้ว และแม่ค้าก็ได้บอกอีกว่า กลุ่มตัวเลขที่ขายดีเป็นชุดๆนั้น หมดเกลี้ยงแผลงเป็นเลขมงคล เช่น 98,90,10 และ 20 ขายหมดตั้งแต่วันแรกเลย เพราะเชื่อว่าจะออกในงวดนี้อย่างแน่นอน

CR. – jackpotded.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online