เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 60 ร.ต.อ.พีรเพชร นงคะวาส รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองแสง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านใน ต.นาดี หลังโรงเรียนบ้านนาฝาย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร สุนทรพินิจ ผกก.สภ.หนองแสง พ.ต.ท.ภราดร จุฬารี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ วนไชยสงค์ สว.สส. ร.ต.อ.เจริญฤทธิ์ มีหินกอง รอง สว.สส. แพทย์เวร รพ.หนองแสง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวก่อด้วยอิฐบล็อกยังไม่ฉาบปูน พบศพนางบัวเรียน แก้วเกิดมี อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเสื่อปูบนพื้นห้องโถง สภาพศพสวมเสื้อคอกระเช้าลายดอกสีแดง สวมผ้าถุง ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการชันสูตรพบถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณชายโครงขวา 1 แผล ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล และมีรอยถลอกที่แขนทั้งสองข้าง ในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบกระดาษเขียนด้วยลายมือว่า “ฆ่าแม่แล้วครับ” ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรคือ นายกลวย แก้วเกิดมี อายุ 42 ปี ลูกชายผู้ตาย

ร.ต.อ.พีรเพชร นงคะวาส เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางนางบัวเรียน ผู้ตายมีลูก 7 คน อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับลูก 3 คน ส่วน นายกลวย เป็นลูกชายคนเล็ก ไปอาศัยอยู่กระท่อมนาตามลำพัง และไม่ยอมทำงาน เนื่องจากชอบเสพสารเสพติดทุกประเภท

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายกลวยเดินมาขอเงินผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ให้ นายกลวยจึงโมโห ใช้มีดแทงแม่จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป คาดว่าหนีไปซ่อนตัวอยู่บนภูฝอยลม ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online