เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ยังคงความสวยสดใสเหมือนเดิม สาว “แป้ง-อรจิรา กุลดิลก” แต่กลับมาคราวนี้ต้องมารับบทซิงเกิ้ลมัมลูกหนึ่งในละคร “เคหาสน์ดาว” ของ “เอ็กแซ็กท์” คู่พระเอกน่าหยิก “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” คุณแม่ยังสาวจะถูกใจเพื่อนบ้านอย่าง “หนุ่มแดน” หรือไม่ และความรักวุ่นๆ ของ พระ-นางทั้ง 4 คู่ จะชวนคนดูลุ้นและสนุกสนานขนาดไหน ต้องติดตาม
        เพิ่งจะออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน กระแสตอบรับของละคร “เคหาสน์ดาว” ทางช่อง ONE HD ถือว่าดีเกินคาด เพราะก่อนหน้านี้ละครส่วนใหญ่อย่าง “สงครามนางงาม” หรือ “เสือ” ก็ค่อนข้างเน้นหนักในเรื่องดราม่า พอมาเจอกับละครที่มีเนื้อหาเบาๆ สนุกสนาน มันก็คงเป็นอะไรที่ดูง่าย สนุกสนาน ช่วยผ่อนคลายคนดูให้ยิ้มตามได้บ้าง
มาที่ตัวละครในเรื่องมีคู่พระ-นาง ถึง 4 คู่ มาให้แฟนๆ ละครได้เลือกเชียร์ หรือจะจิ้น จะฟิน กัน ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ “แดน-วรเวช” กับ “แป้ง-อรจิรา” สถาปนิกหนุ่มกับม่ายสาวลูกหนึ่ง หรือ “นิว-ชัยพล” กับ “แป้งโกะ-จินตนัดดา” พนักงานของรัฐธรรมดาๆ กับสาวออฟฟิศ ถัดมาก็ “โย่ง-อนุสรณ์” กับ “ยิปซี-
คีรติ” เจ้าของโรงแรมหรูกับดาราสาวลูกคุณหนู และสุดท้าย “อัค-อัครัฐ” กับ “แกรนด์-พรรณวรท” คู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันตั้งแต่อายุยังน้อย เลยเกิดปัญหาครอบครัวขึ้น!
“เคหาสน์ดาว” เวอร์ชั่นใหม่ แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็ดึงดูดให้แฟนๆ ละครของต่างก็นั่งเฝ้าหน้าจอทีวีทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดีเลยทีเดียว รวมไปถึงตัวกระผม “นายเกะกะ” คนหล่อ ก็ขอนั่งเฝ้าจอเหมือนกัน ยิ่งเป็นคู่ของหนุ่ม “แดน” กับสาว “แป้ง” นี่ยิ่งต้องจับตาดูเป็นพิเศษ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่หนุ่ม “แดน” ได้มาร่วมงานกับ “เอ็กแซ็กท์” แถมยังต้องมาเป็นเพื่อนบ้านคู่จิกกัดกับ “แป้ง-อรจิรา” ที่ในเรื่องดันเป็นซิงเกิ้ลมัมลูกหนึ่งอีก งานนี้ “น้องลูกหิน-ด.ช.อันดา อินทฤทธิ์” จะเข้ามาช่วยสานความสัมพันธ์ระหว่างสาว “แป้ง” กับหนุ่ม “แดน” หรือเปล่า เอ๊ะ! หรือจะมาป่วนให้เกิดเรื่องยุ่งๆ กันแน่ งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด
มาถึงฉากเด็ดที่เอาใจแฟนๆ กันหน่อย แต่เด็กๆ ก็ควรปิดตาดูนะ ก็แหม มันเป็นฉากเลิฟซีนจุ๊บปากกันระหว่างหนุ่ม “แดน” กับสาว “แป้ง” ที่เห็นแล้วเชื่อว่าแฟนๆ คงจะฟินจิกหมอนกันแน่ๆ แต่รู้ว่ามั้ยว่าก่อนที่จะได้ฉากนี้ ผู้กำกับของเราก็ต้องเรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวติวเข้มกับฉากเลิฟซีนนี้จริงจัง ฉากนี้ผู้กำกับอยากให้ภาพออกมาเป็นคอมิดี้เลิฟซีนขำๆ แต่ยังคงความฟินอยู่ จึงขอให้ทั้งคู่จูบจริง ด้วยความเป็นมือโปรทั้งคู่เลยไม่ขัดข้อง แต่ระหว่างซ้อมทั้งคู่ก็อดเขินกันเองไม่ได้ แต่กว่าจะซ้อมผ่านไปได้ ทั้งคู่ผลัดกันหลุดขำอยู่หลายรอบ จนต้องตั้งสมาธิจริงจังพอซักซ้อมกันจนคล่องคิวแล้ว ก่อนถ่าย “แดน” ถือโอกาสนี้ขอโทษ “แป้ง” ไว้ก่อนเลย   
เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายจริง เริ่มที่ “แป้ง” เห็น “แดน” โผล่หน้ามามองๆ เลยหลบเข้ามาทำขนมในครัว “แดน” เลยเข้ามาถาม “แป้ง” ในครัวว่าทำไมจึงหลบหน้า “แป้ง” ปฏิเสธว่าแค่เข้ามาทำงานต่อ “แดน” จึงซักต่อว่าทำไม “แป้ง” ถึงทำชาเย็น เอ๊ย! เย็นชาเหมือนแกล้งลืมว่าทั้งคู่เพิ่งจะเผยความในใจต่อกันไป สาว “แป้ง” เลยตัดสินใจหันไปพูดกับ “แดน” ตรงๆ ว่าเรื่องของตนและ “แดน” คงเป็นไปไม่ได้ เพราะตนเป็นแม่ม่ายมีลูกชายอีกคนที่ต้องดูแล ไม่อยากให้ “แดน” ต้องมารับผิดชอบภาระตรงนี้ด้วย คำพูดนั้นทำเอา “แดน” ถึงกับอึ้งไป 
“แดน” เลยบอก “แป้ง” ว่าตนไม่ได้อยากเข้ามาทำให้อึดอัดใจ แค่อยากมารับผิดชอบความรู้สึก “แป้ง” และตัวเองต่างหาก สาว “แป้ง” ถึงกับชะงักมอง “แดน” อึ้งๆ และทันใดนั้น! เธอตัดสินใจคว้าตัว “แดน” เข้ามาจูบทันที “แดน” ตกใจ แต่พอตั้งสติได้ก็จู่โจมไปจูบ “แป้ง” อย่างดูดดื่ม ถึงตรงนี้ผู้กำกับก็สั่งคัท พอเช็คเทป “แดน” กับ “แป้ง” ก็ปล่อยก๊าก ออกมาเพราะต่างบอกว่าเป็นเลิฟซีนที่ฮามากที่ฝ่ายหญิงเป็นเริ่มก่อน
อย่าลืมติดตามละคร “เคหาสน์ดาว” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง ONE HD 
TV Pool OnlineTV Pool Online