เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 01.50 น.วันที่ 15 มี.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.บุญส่ง ทาแสง พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุใช้มีดปาดคอกันเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพ่งไล้ยี่จับเซียวเกาะ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพน.ส.อุดมลักษณ์ อายุ 42 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นลายดอกไม้ สภาพศพถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอเป็นแผลลึก นอกจากนั้นตามร่างกายยังพบบาดแผลที่ถูกของมีคมฟันและแทงอีกหลายแห่ง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวน น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่าพ่อคือนายพรชัย จันทะดวง อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านสถานีตำรวจภูธรหล่มสัก กับแม่มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากพ่อมีความหึงหวงแม่ เกรงว่าแม่จะแอบมีใครคนอื่น และได้แยกห้องนอนกันมาหลายปีแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุตนได้ยินเสียงทะเลาะกันในห้องนอนแม่ กระทั่งได้ยินเสียงทุบเตียงอย่างดังหลายครั้งตนจึงเปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่านายพรชัยกำลังใช้มีดปาดคอแม่ เมื่อหันมาเจอตนเองนายพรชัยก็ตรงเข้ามาจะทำร้ายตน จึงวิ่งหนีออกจากบ้านให้คนช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันเรื่องหึงหวงบ่อยครั้ง เนื่องจากฝ่ายชายเกรงว่าฝ่ายหญิงจะไปมีผู้ชายอื่น และแยกห้องนอนกันประมาณ 4 ปีแล้ว และจากการตรวจค้นภายในบ้านพบบันทึกของฝ่ายชายที่ระบายความในใจเรื่องราวความหึงหวง และก่อนเกิดเหตุนายพรชัยดื่มสุราจนมึนเมา และเข้าไปขอคืนดีกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย นายพรชัยจึงใช้มีดฟันผู้ตายหลายแผลและใช้มีดด้ามเดียวกันปาดคอจนผู้ตายเสียชีวิต

ขณะเดียวกันลูกสาวของผู้ตายได้เปิดประตูเข้ามาพบเหตุการณ์ นายพรชัยจึงตรงจะเข้าทำร้ายแต่ลูกวิ่งหนีขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนนายพรชัยวิ่งหลบหนีไปในความมืด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกค้นหา แต่ก็เป็นไปด้วยความลำบากเนื่องจากมืดประกอบกับผู้ตายมีอาการมึนเมาและมีอาวุธจึงเกรงว่าจะถูกทำร้าย

ต่อมาเมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ริมฝั่งแม่น้ำป่าสัก หมู่ 11 ต.ลานบ่า อ.หล่มสัก ซึ่งคาดว่าเป็นนายพรชัย จันทะดวง ผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอน.ส.อุดมลักษณ์ มีสุข ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสักและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก พบศพชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นศพของนายพรชัย จริงๆ ลักษณะนอนคว่ำหน้าทับมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จากการชันสูตรพบว่าถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่บริเวณหน้าท้องหลายแห่ง แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชั่วโมง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นคาดว่านายพรชัยหลังก่อเหตุใช้มีดปาดคอภรรยาคือน.ส.อุดมลักษณ์ เนื่องจากหึงหวงและโกรธแค้นที่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย จากนั้นอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไปอยู่ริมแม่น้ำป่าสัก และคาดว่าเกรงว่าจะมีความผิดจึงใช้มีดที่ก่อเหตุแทงตัวเองจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพทั้ง 2 ศพไปผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจังหวัดพิษณุโลกอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา – ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online