เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เมย์ พิชญ์นาฎ” เผยได้ดอกไม้งานแต่ง “ครีม เปรมสินี” ขำๆไม่ภูมิใจเท่าไหร่ เพราะเรียกชื่อให้ไปรับไม่ได้โยน เปรยเพื่อนทั้งงานแต่งไปกันหมดแล้ว แย้มตนได้ช่อดอกไม้ของเพื่อนสนิทเกือบทุกคนแล้ว โอดไม่แน่ใจว่าได้ถึง20ช่อไหมแต่หลัก10ขึ้นแน่ๆ บอก “ครีม” ขอให้แต่งต่อจากครีม ลั่นตนบอกพยายามอยู่ หวังไว้ว่าจะเป็นคนนี้แหละ แต่มันจะเร็วหรือจะช้าก็รอให้เวลาสร้างตัว ไม่เขินที่เรียกชื่อตนขึ้นไปรับดอกไม้ ยิ้มชินแล้วรับบ่อย รับเพื่อนถามเรื่องแต่งงาน ขำๆรีบอยู่ไม่ต้องห่วง ยันไม่กดดัน ย้ำแต่ก็อยากสร้างตัวก่อน ด้านฝ่ายชายยังเตะบอลอยู่ อยากให้พร้อมก่อน บอกตอนที่คุยกันไว้อีกประมาณ2ปี ลั่นฝ่ายชายบอกให้รอก่อน

โอดช่วงนี้ไม่ได้เจอกัน เพราะฝ่ายชายเก็บตัวทีมชาติ บอกฝ่ายชายไปเกาหลีแข่งafc กลับมาเมื่อวานไปเก็บตัว แล้วก็จะกลับไปแข่ง22-23อีก เปรยตอนนี้วีดีโอคอลอย่างเดียว โอดล่าสุดฝ่ายชายป่วยตนก็พาไปฉีดยา รับห่วงเพราะฝ่ายชายแข่งติดกันเยอะ ขำๆชินแล้วที่ไม่ค่อยได้เจอ โอดบ้างเดือนเจอครั้งสองครั้ง บอกตนคิดถึงกันตลอดอยู่แล้ว แย้มห่างๆกันก็เข้าใจกันมากขึ้น แง้มตนมีธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามด้วย

ขำๆแซว “อั้ม พัชราภา” ขึ้นบ้านใหม่เลี้ยงพระ บอกตนดูละครรีรันเพลิงพระนาง ชมสวย ยิ่งดูยิ่งสวย ฟุ้งตนภูมิใจในตัวอั้ม และชื่นชมในความสามารถ ลั่นอยากให้มีแฟนใหม่เร็วๆ แต่ไม่มีสักที บอกแกล้งจนชินแล้ว ด้าน อั้ม คงไม่ด่าอะไร บอกตนแกล้งแซวมากกว่า อยากให้อีกฝ่ายเจอคนที่อยากอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ย้ำเป็นอะไรก็ได้ที่อีกฝ่ายมีความสุข

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online