เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ทางทีมงานได้นำคลิปที่เรียกเสียงดราม่าไม่น้อยบนโลกออนไลน์ กรณีผัวจับได้ที่เมียไปแอบมีอะไรกับแฟนเก่า แน่นอนว่าหลายคนหากเจอปัญหาแบบนี้ก็จะต้องอดรนทนไม่ไหวต้องบุกเข้าไปสั่งสอนสักป้าบ 2 ป้าบ อย่างแน่นอน??

แต่ต้องอึ้ง เมื่อชายหนุ่มคนนี้แม้จะโมโหขนาดไหนก็ยังเก็บอาการไว้ใม่ให้ฉุนขาดไป เผลอลงไม้ลงมือจนเป็นเรื่องใหญ่ ในทางกลับกัน เขาได้ให้เมียรักและชายชู้ มานั่งคุกเข่าขอขมาต่อหน้าท่ามกลางเพื่อนๆที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

โดยจากคลิป เผยให้เห็นวินาทีชายหนุ่มที่กำลังเกรี้ยวกราดอารมณ์พุ่งพล่าน ยืนอยู่ตรงหน้า ก้มลงมอง เมียรักกับชายชู้ ที่นั่งคุกเข่าพร้อมสั่งให้พวกเขาพูดขอขมา โดยทางฝ่ายหญิงพูดว่า “กูขอโทษ.. กูผิดคนเดียว.. กูขอโทษ” และ “ต่อไปจะไม่หลอกอีกแล้ว.. เรื่องผัวเรื่องเมีย” ก่อนสั่งให้ทั้งคู่กราบเท้า พร้อมกล่าวทิ้งท้าย “ไป!.. กูให้เวลา 5 นาที”

อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์แล้วนั้นเหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในความใจเย็น และแมนมากๆ ที่พยายามระงับสติอารมณ์ไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงไปมากกว่านี้แม้หัวใจของเขาตอนนั้นจะบอบช้ำและเจ็บแค้นมากก็ตาม

TV Pool Online