เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดลิสตาร์ – สื่อแพร่ภาพอันน่าสยดสยอง ชาวบ้านในซิมบับเว กรีดท้องจระเข้และพบร่างไร้วิญญาณของเด็ก 8 ขวบ ที่หายตัวไปนานหลายวัน อยู่ภายในท้องของมัน

ผู้เห็นเหตุการณ์ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์อันน่าขนลุกขนพองดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นที่หมู่บ้านมูชุมบี พูลส์ ในจังหวัดมาโชนาแลนด์ เซ็นทรัล ทางภาคเหนือของซิมบับเว

พวกชาวบ้านยิงจระเข้ตัวดังกล่าวจนตาย หลังต้องสงสัยว่ากินเด็กชายวัย 8 ขวบ และพอลงมือผ่าท้องสัตว์เลื้อยคลานตัวนี้ สิ่งที่พวกเขาหวั่นเกรงก็กลายเป็นจริง

ในวิดีโอที่โพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์ พบผู้ชาย 2 คน กำลังช่วยกันผ่าท้องจระเข้ และดึงชิ้นส่วนมนุษย์ออกจากท้องของมัน จากนั้นก็นำไปวางบนผ้าห่มที่วางไว้ใกล้ๆ ท่ามกลางการเฝ้าดูของชาวบ้านคนอื่นๆ และตำรวจ

ชาวบ้านให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น ว่า “จระเข้ถูกยิงตาย จากนั้นก็เอามาผ่าท้อง และเราพบศพเด็กในท้องของมัน” ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ชิ้นส่วนศพของเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายถูกนำไปฝังในอีก 2 วันต่อมา

ไม่นานที่ผ่านมา ซิมบับเว ถูกพายุฝนตกหนักโหมกระหน่ำ ทำระดับน้ำตามแม่น้ำและเขื่อนขึ้นสูง และบางแห่งล้นทะลัก เป็นผลให้จระเข้ปรากฏตัวอยู่ในบางพื้นที่ที่ไม่ค่อยพบเห็นมาก่อน