เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องจากวัดบนดอย ได้มีการจัดบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน กว่า 1,500-2,000 รูป ในโครงการพระธรรมจาริก เป็นประจำทุกปี เมื่อบรรพชาอุปสมบทแล้วเสร็จ ก็ออกเดิน “ธุดงค์ธรรมยาตรา นำธรรมะห่มดอย” เพื่อออกโปรดชาวบ้านในหมู่บ้านชาวเขาบนดอยที่ยังไม่มีวัดวาอาราม
_โดยเดินทางเท้าเฉลี่ยวันละกว่า 10-20 กิโลเมตร ด้วยสภาพทางเดินที่ขรุขระ ลาดชัน ลงห้วย-เดินขึ้นเขา-เข้าป่าดง รองเท้าที่น้องสามเณรใส่ขณะออกเดินธรรมยาตราฯ หลายรูปขาด และเกือบจะขาดอีกหลายรูป ซ่อมแล้วซ่อมอีก บางรูปโดนหินบาด เดินเหยียบหนาม
.
และในปีนี้ (2560) ช่วงเดือนปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเดือนพฤษาคม ปี 2560 ได้บุตรหลานชาวเขาบนดอย ใน 9 จังหวัดภาคเหนือ เข้ารับการบรรพชา จำนวน 1,789 รูป
และเพื่อป้องกันอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นเหมือนเช่นครั้งก่อน
.
จึงขอบอกบุญแต่ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเพื่อจัดซื้อรองเท้าถวายพระภิกษุ-สามเณรในคราวครั้งนี้
.
ในราคาคู่ละ 85 บาท จำนวน 1,789 คู่
ร่วมบุญได้ที่…
ธ.กสิกรไทย สาขาปาย
เลขที่ 006-8-30624-8
ชื่อบัญชีพระประทิน วรสทฺโธ
(พร้อมแจ้งชื่อผู้ร่วมบุญใต้โพสต์เพื่ออนุโมทนาบุญนี้ร่วมกัน)
.
#_สอบถาม
โทร 093-193-9509
ID line: ph.pratin509
พระปลัดประทิน วรสทฺโธ
_ปิดรับ 30 เม.ย.60_
.
(หากยอดเกินจะก็จัดซื้อเพิ่ม เป็น 2,000 คู่/ เพราะตอนนี้หลายพื้นที่ มีผู้มาสมัครบวชเกินจำนวนที่กำหนดไว้ในเบื่องต้น และบางแห่งมีเด็กผู้หญิงขอบวชเนกขัมจาริณี (บวชชีพราหมณ์) ถือศีล 8 ด้วย, รวมถึงจะจัดซื้อเครื่องใช้ส่วนตัว เช่น ผ้าเช็ดตัว,สบู่,แปรงสีฟัน,ยาสีฟันถวายสามเณรด้วย
.
__หรือ ท่านใดจะจัดซื้อเอง เพื่อส่งมาถวาย ก็สามารถจัดซื้อและส่งมาได้ (โดยรองเท้าที่ถวายควรเป็นรองเท้าแบบคีบ, ช้างดาว,ม้าดาว ดาวเทียม ฯลฯ ที่ทนต่อทุกสภาพถนน หนทาง ทุกขนาด) #โดยจัดส่งถวายมาได้ที่
_พระปลัดประทิน วรสทฺโธ (รองเท้าถวายสามเณรภาคฤดูร้อน)
เลขที่ 17 หมู่ 2 วัดศรีโสดา พระอารามหลวง ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
50200 โทร.093-193-9509
.
ร่วมเป็นสะพานบุญ #บอกต่อ #แชร์เผยแพร่ไป ก็ได้บุญร่วมกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online