เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Bob Iger ประธานกรรมการบริษัท วอลต์ ดิสนีย์ เปิดเผยว่าธีมพาร์คแห่งใหม่นี้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดถึง 14 เอเคอร์ หรือราว 56,000 ตารางเมตร ซึ่งนับเป็นสวนสนุกธีมเดี่ยวขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยได้รับความช่วยเหลือจาก George Lucas ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่ปรึกษาในการเนรมิตให้พื้นที่ทั้งหมดเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งสงครามอวกาศอย่างแท้จริง

“เรากำลังจะสร้างโลกแห่งใหม่เป็นธีมพาร์กที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมาที่ดิสนีย์แลนด์ และวอลต์ ดิสนีย์ เวิลด์ จะนำทุกคนเดินทางเข้าไปสู่โลกของ Star Wars” Bob Iger กล่าว

ภายในอาณาบริเวณของสวนสนุกแห่งใหม่นี้จะทำให้รู้สึกถึงความสมจริงด้วยการจำลองฉากทั้งหมดเกี่ยวกับภาพยนตร์มาไว้ในที่เดียว นำโดยหุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่ทำหน้าที่เป็นพนักงานคอยดูแล เครื่องเล่นสไตล์อวกาศมากมายที่มาใน
รูปแบบ 4D ประกอบกับนิทรรศการที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับสตาร์วอร์ส รวมทั้งภาพยนตร์สั้นสำหรับคนที่ไม่เคยดูเรื่องนี้มาก่อน นอกจากนี้ยังสามารถขับยาน Millennium Falcon พุ่งขึ้นสู่อวกาศได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ดิสนีย์แลนด์ที่ฮ่องกงก็เคยเปิดโซน Star Wars: Tomorrowland Takeover เมื่อช่วงกลางปี 2016 มาแล้ว แต่เป็นเพียงแค่การจำลองเพียงบางส่วนเท่านั้นและไม่ได้มีเครื่องเล่นให้ได้สนุกสุดเหวี่ยงแบบจัดเต็มเท่าที่ Star Wars Land ทั้ง 2 แห่งที่กำลังจะเปิดในอีก 2 ปีข้างหน้า

cr.tieweng.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online