เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 มี.ค. 60 ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รองสารวัตรสอบสวนสภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บริษัท โมเดิร์น ลาเท็กซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด  เลขที่ 88/9 ม.5 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงประสานรถดับเพลิง เข้าระงับเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังคลังสินค้าขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ เพลิงได้โหมไหม้อย่างรุนแรง ภายในเป็นสินค้าประเภทชุดเครื่องนอน ที่ผลิตจากยางพารา เป็นฉนวนติดไฟง่าย ถูกเพลิงเผาไหม้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากทุกหน่วยงานในพื้นที่และใกล้เคียง รวมเกือบ 20 คัน ระดมฉีดน้ำแต่ไม่เป็นผล ไฟได้ลุกลามและบางส่วนของโกดังได้ทรุดตัวไปทั่วบริเวณ ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ มูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

สอบถาม พนักงานบริษัท เล่าว่า บริษัทแห่งนี้มีนายทุนเป็นชาวจีน พึ่งเปิดได้เพียงไม่กี่เดือน เป็นบริษัทผลิตสินค้าจำพวกเครื่องชุดนอน และจำหน่ายสินค้าให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน มีพนักงานในบริษัทกว่า 200 คน ซึ่งขณะเกิดเหตุ พนักงานที่ทำโอทีได้เห็นประกายไฟลุกขึ้นที่บริเวณห้องอาหาร จึงได้ช่วยกันดับไฟแต่ไม่เป็นผล เป็นเหตุทำให้ไฟได้ลุกลามไปทั่วบริเวณ รีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอดอลม่าน

ด้าน ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ กล่าวว่า เหตุเพลิงไหม้ใหญ่ครั้งนี้ ได้สร้างความเสียหายมหาศาล ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถสรุปแน่ชัด ซึ่งในรุ่งเช้าทีมตรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรีจะเข้าเคลียพื้นที่ ตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online