เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(19 มี.ค. 60) พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. พร้อมด้วยตำรวจกองบังคับการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด (บก.สคส.บช.ปส.), กองบังคับการข่าวกรองยาเสพติด (บก.ขส.บช.ปส.) และบก.ปส.3 บช.ปส. ร่วมกันจับกุม นายศักดา ศรีโสด อายุ 30 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,100,000 เม็ด รถบรรทุกหกล้อ สีขาว ทะเบียน 83-0528 กำแพงเพชร โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ที่ด่านเอ็กซเรย์แม่พริก ทางหลวงหมายเลข 1 ขาล่อง อ.แม่พริก จ.ลำปาง

สืบเนื่องจากชุดจับกุมทราบว่านายศักดาจะลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาทางภาคเหนือ จึงสะกดรอยตามมาจากพื้นที่ชายแดนเชียงราย เมื่อถึงด่านเอ็กซเรย์แม่พริก ชุดจับกุมจึงสั่งให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นและพบของกลางอยู่ที่ท้ายกระบะ รวมมูลค่าถึง 2.2 ร้อยล้านบาท

สอบสวนนายศักดา ให้การรับสารภาพว่า ทำครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยรับยามาจากเอเย่นยาเสพติดเครือข่ายม้งในพื้นที่แม่สอดรายหนึ่ง ซึ่งจะถูกส่งต่อให้กับผู้ร่วมขบวนการอีกต่อหนึ่งที่ อ.เมืองตาก

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่า คนที่จะมารับยาต่อเป็นญาติกับนายศักดา จึงทำให้ผู้ต้องหาไม่ยอมให้รายละเอียดและความร่วมมือในการขยายผลติดตามจับกุม

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online