เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            หลังจากกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วโลก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับเรื่องประเด็นว่า เอ็มม่า วัตสัน กำลังแอบปลูกต้นรักอยู่กับเจ้าชายแฮร์รี่ ล่าสุด ดูเหมือนว่าข่าวนี้จะเป็นเพียงข่าวที่ไม่มีมูลใด ๆ เท่านั้น เมื่อเจ้าตัวออกมาเคลียร์เองแล้วว่า อย่าเชื่อทุกสิ่งที่สื่อเขียน 

            โดยเอ็มม่า วัตสัน ได้โพสต์ข้อความชี้แจงแบบเป็นนัย ๆ ผ่านทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 ระบุใจความว่า “WORLD. Remember that little talk we had about not believing everything written in the media?!” และ  “also….. marrying a Prince not a prerequisite for being a Princess.” หรือหมายความว่า คนทั้งโลกจ๋าาาาา จำไว้ว่าเราไม่ต้องเชื่อทุกอย่างที่สื่อมวลชนเขียนนะ และการได้แต่งงานกับเจ้าชาย ก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับการเป็นเจ้าหญิงด้วย โอ้.. คำพูดคำจา ดูสง่าและสมาร์ทสุด ๆ สมชื่อเอ็มม่า วัตสันจริง ๆ

            สำหรับข่าวการคบหากันระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเอ็มม่า วัตสัน เฮอร์ไมโอนี่ผู้โด่งดัง ถูกกระพือไปทั่วโลกเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีต้นตอจากนิตยสาร Women’s Day ระบุเรื่องราวเป็นตุเป็นตะว่า หลังจากที่สาวเอ็มม่า วัตสัน เลิกรากับนักรักบี้หนุ่มสุดหล่อ แมทธิว แจนนีย์ เมื่อปีที่แล้ว วันหนึ่งเจ้าชายแฮร์รี่ก็ทรงส่งอีเมลไปชวนเอ็มม่า วัตสัน ไปพบกัน โดยให้เอ็มม่าเอาเพื่อนไปด้วยถึง 12 คน เพื่อให้รู้สึกสบายใจที่สุด หลังจากนั้นทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์กัน แอบคบหากันแบบเงียบ ๆ

          Credit :  Emma Watson Prince Harry ,Kapook