เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจัดซีรีย์วิ่งสาดสีชื่อดังระดับโลก “เดอะ คัลเลอร์ รัน™ พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้” ที่จำลองบรรยากาศวันหยุดสุดชิลล์มาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเพิ่มความสนุกหลากสีสันที่แปลกใหม่ ภายใต้ธีม ทรอปิคัลเลอร์ ในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน กรุงเทพฯ

ตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร ใน “เดอะ คัลเลอร์ รัน™” จะได้พบกับความสนุกจากการวิ่งฝ่าหมอกแห่งสีสัน และถูกสาดสีตั้งแต่หัวจรดเท้าในทุกๆกิโลเมตร เพื่อเข้าสู่เส้นชัยโดยไม่มีการจับเวลา และยังสามารถเซลฟี่ความประทับใจไว้บอกต่อได้แบบเต็มที่ ซึ่งหลังจากเข้าสู่เส้นชัยยังมีกิจกรรมความสนุกอย่าง มหกรรมโยนสี และดนตรีมันส์ๆ จากดีเจ โอโน่ พร้อมด้วยกิจกรรมและของที่ระลึกสุดพิเศษอีกมากมาย

คุณภาดาท์ วรกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เดอะ คัลเลอร์ รัน เป็นงานที่มีเอกลักษณ์และมีความสนุกสนาน ซึ่งได้กลายเป็นอีเว้นท์ยอดนิยมของคนกรุงเทพฯ ตลอดจนเป็นแนวทางที่ยอดเยี่ยมในการสร้างความมีชีวิตชีวาและส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพ ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ ในการสร้างสรรค์สังคมที่อยู่อาศัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตทันสมัย สนับสนุนและเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดไลฟ์สไตล์คุณภาพให้กับลูกบ้านของเรา”

มิสวินนี่ เฮง รองประธาน บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์ในการจัดกิจกรรมระดับโลกนี้ในประเทศไทย กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้จัดกิจกรรม เดอะ คัลเลอร์ รัน ในกรุงเทพฯ อีกครั้ง ซึ่งจนถึงตอนนี้เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่เปิดรับสมัคร และเราเตรียมพร้อมในการต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมหลายพันคนในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 นี้ ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน”

โดย “เดอะ คัลเลอร์ รัน” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.thecolorrun.co.th

CR. – thecolorrun.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online