เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
          เรื่องราวยังยืดเยื้อไม่จบ  ล่าสุดทนายความแฟนเก่า คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ออกยืนยันว่าฝ่ายหญิงท้องจริง ขณะที่ฝ่าย คิมฮยอนจุง ออกมาเผยพร้อมรับผิดชอบหากท้องจริงหากได้รับการตรวจสอบ
          สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นระหว่างนักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กับแฟนเก่า  มีข่าวมาตั้งแต่เรื่องที่เขาทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ซึ่งเพิ่งจะจบลงไปไม่นาน แต่เรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้นอีก   เมื่อแฟนเก่าคนดังกล่าว เผยว่าได้ตั้งครรภ์กับ คิมฮยอนจุง ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมาเผยว่า เขาต้องการไปตรวจครรภ์ที่คลินิกกับเธอ และพร้อมจะรับผิดชอบหากเธอท้องจริง ๆ
          เว็บไซต์ allkpop  อ้างคำรายงานจาก Sports Seoul สื่อบันเทิงของเกาหลีใต้ ที่รายงานคำสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์จาก ซุนจองมุน ทนายความของ น.ส.ชเว (แฟนเก่า คิมฮยอนจุง) ที่ออกมายืนยันว่า ลูกความของเขาตั้งครรภ์กับนักแสดงหนุ่มจริง และ น.ส.ชเว มีช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังข่าวการตั้งครรภ์ของเธอหลุดออกมา ตอนนี้เธอยังคงต้องไปคลินิกและต้องการการพักผ่อน พร้อมทั้งการตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันด้วย

       ฟากทนายความ ตัวแทนของ Key East Entertainment ต้นสังกัดของ คิมฮยอนจุง ได้ออกมาแถลงว่า 
      “คิมฮยอนจุง ไม่เคยปฏิเสธความจริงที่ว่าแฟนเก่าของเขากำลังตั้งครรภ์ แต่กลับมีข่าวออกมาเหมือนกับเขากำลังสงสัยว่าเธอตั้งครรภ์จริงหรือไม่ เพราะเหตุผลที่เขาขอไปตรวจครรภ์กับเธอที่โรงพยาบาล ก็เพื่อจะตรวจสอบด้านสุขภาพของแม่และเด็กเท่านั้น”

      ต้นสังกัดยังเผยอีกว่า คิมฮยอนจุง ได้รับการติดต่อกลับจาก น.ส.ชเว ในเดือนมกราคม เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธอ และเขายังได้รับภาพอัลตร้าซาวด์ของเธอด้วย ต่อมาเขาจึงขอไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลพร้อมกับเธอและครอบครัวของเธอ  อย่างก็ตามไม่มีการตอบรับใด ๆ ต่อคำขอดังกล่าว และสำหรับสิ่งที่เราบอกในแถลงการณ์ก่อนหน้านี้ว่าหากเธอตั้งครรภ์จริงเขาก็จะรับผิดชอบนั้น เราหมายถึงเขาอยากทราบเรื่องสุขภาพของเด็กและอดีตแฟนเก่า

        Cr.kimhyunjoong86 , allkpop.com ,นิตยสารสตาร์นิวส์

        อ่านข่าวอื่นๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online