เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 60 พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล ผกก.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 10 นาย บุกเข้าตรวจค้นภายในวัดไพรสณฑ์ ม.3 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังสืบทราบว่าพระในวัดมีพฤติกรรมเสพยามานาน

โดยก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการปิดล้อมกุฏิเจ้าอาวาสทราบชื่อ คือ พระวรวุฒิ ชูน้อย อายุ 27 ปี พบว่ากุฎิมีการล็อคประตูจากด้านใน แต่มีกลิ่นควันยาบ้าโชยออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้คนข้างในมาเปิดประตู พอเปิดก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบว่า เจ้าอาวาส พร้อมพระลูกวัด และฆราวาส 1 คน กำลังตั้งวงเสพยา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุม

ประกอบด้วย พระธวัชชัย คุณทองคำ อายุ 29 ปี พระวุฒิชัย บางเตียว อายุ 26 ปี พระอมรศักดิ์ กำจรจักร์ อายุ 50 ปี พระวรวุฒิ ขูน้อย อายุ.27 ปี (เจ้าอาวาส) และนายศุภราช สุวรรณสังข์ อายุ 24 ปี ทั้งหมดเป็นชาว อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ยึดของกลางยาบ้า จำนวน 4 เม็ด และพืชกระท่อมซุกซ่อนในย่ามอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งอุปกรณ์การเสพ จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลอ่าวลึกพบฉี่ม่วงทุกคน ก่อนนำตัวไปให้เจ้าคณะอำเภอ ทำการสึกที่วัดนาเหนือ อ.อ่าวลึก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ประเภท1 (ยาบ้า) และมียาเสพติดประเภท 5 (พืชกระท่อมไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย และร่วมกันเสพยา ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.อ่าวลึก ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งจะได้ขยายผลต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online