เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ไม่น่าเชื่อ! ใครจะรู้ล่ะคะว่าพระเอกที่เราเห็นแมนๆ กล้ามเป็นมัดๆ อยู่ทุกวันทางหน้าจอทีวี ตัวจริงเสียงจริงของนางจะกลายเป็นเก้ง!! กรี๊ดดด “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ยังไม่อยากจะเชื่อเลยคร้าาา

     อ๊ะๆ เรื่องนี้ไม่ได้เม้าธ์มั่วแต่อย่างใด เพราะอีตาพระเอกคนนี้โดนพิสูจน์มาแล้วโดยคนใกล้ตัวของเจ๊เอง ซึ่งคนวงในของเจ๊ก็มาเม้าธ์ให้ฟังแบบมันส์ปากสุดๆ ว่าอีตาพระเอกที่ว่าเนี่ยเป็นเพศที่ 3 จริงๆ ค่ะ! และจุดนี้เจ๊ก็ต้องขอบอกว่าการเกิดเป็นเพศที่ 3 เนี่ยไม่ได้ผิดอะไรหรอก แต่ที่เจ๊ต้องนำเรื่องของพระเอกที่ว่ามาแฉให้ฟังก็เป็นเพราะนางผิดตรงที่กำลังหลอกคนรอบข้างว่าตัวเองแมนเนี่ยแหละ

    ก็เข้าใจอ่ะนะคะว่าวงการมายาก็คือวงการมายา เรื่องจริงน่ะหายาก ใครๆ ก็ต้องปิดบังส่วนด้อยของตัวเองเพื่อให้ภาพลักษณ์ออกมาดูดีที่สุด การหลอก FC ที่คอยตามกรี๊ดเนี่ยก็พอเข้าใจว่าคงกลัวคะแนนนิยมจะลดลง แต่กับการที่นางหลอกแม้กระทั่งเพื่อนสนิทของตัวเองเนี่ยเจ๊ไม่เข้าใจค่ะ! คือถ้าจะกลัวความแตกขนาดนั้นก็ควรเปลี่ยนรสนิยมไปเลยดีกว่าไหมคะ ทำแบบเนี้ยมันเสียชาติเกิดเก้งหมด

    ยังไม่หมดนะคะ! เพราะนอกจากที่เจ๊บอกแล้ว นางยังเที่ยวคั่วชะนีน้อยทั้งหลายไปทั่วอีกด้วย ประมาณว่าพยายามสร้างข่าวว่าตัวเองเป็นเพลย์บอย ควงหญิงคนนั้นทีคนนี้ที เดือนนึงก็เปลี่ยนชะนีหลายคนอยู่ ซึ่งการที่ทำแบบเนี้ยมันไม่แฟร์กับเหล่าชะนีเลยนะคะ เจ๊ตอบแทนได้เลยว่าผู้หญิงเหล่านั้นจะต้องเสียความรู้สึกเอามากๆ เพราะคิดว่านางพระเอกคนนี้เป็นสุภาพบุรุษ คบกันอย่างจริงใจน่ะสิ ถึงความสัมพันธ์ระหว่างนางพระเอกกับชะนีทั้งหลายจะไม่ได้ถลำลึก เพราะพ่อเก้งหนุ่มไม่สามารถจะกระทำอย่างว่ากับสาวๆ ได้ก็เถอะ แต่เข้าใจไหมคะว่าสำหรับคนที่เผลอรักไปแล้วเนี่ยมันคงทำใจลำบาก ก็ดีไปอย่างที่คบกันในช่วงเวลาสั้นๆ ทั้งนั้น ไม่อย่างนั้นถ้าได้มารู้หลังจากคบกันมานมนานแล้วล่ะก็ รับรองว่าน้ำหูน้ำตาแตกกันไปหลายลิตรชัวร์

    ที่พล่ามมาทั้งหมด “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ก็ไม่ได้จะขออะไรมาก เพราะการจะเกิดเป็นเพศไหนมันไม่ผิด เจ๊แค่อยากจะขอเพียงอย่างเดียวว่าอย่าทำให้ใครต่อใครเดือดร้อนด้วยการลวงให้หลงรัก จะเป็นเพศไหนก็เป็นไป แต่อย่าทำให้ใครเจ็บเลยค่ะ!!