เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ปิดฉากไปอย่างประทับใจเหนือความคาดหมาย สำหรับ “2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand” แฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของพระเอกเกาหลีสุดฮอต “อีจงซอก” ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บางกอก แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งคุณพี่ “KOREA” ก็บอกได้เลยค่ะ ว่าแฟนคลับที่ไปงานนี้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฟินสุดๆ! ทำเอาผู้จัดอีเว้นท์เกาหลีหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง “เพนตาแกรม อินเตอร์เนชั่นแนล” ยิ้มไม่หุบที่ได้สานฝันเหล่า “With JS” ชาวไทยให้เป็นจริง โดยเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ก็เริ่มขึ้นพร้อมกับ VTR เปิดตัว ก่อนที่ “หนุ่มจงซอก” จะปรากฏตัวทักทายแฟนๆ และมีการรวบรวมความประทับใจจากซีรี่ส์-ภาพยนตร์ของเขามาให้ดูกันกับช่วง “ANATOMY TALK ปูอิง ปูอิง” และต่อด้วยช่วง “คลินิกรับปรึกษากับคุณหมออัจฉริยะ พัคฮุน” ที่เจ้าตัวยืนยันว่าถามมาเลย ตอบได้ทุกเรื่อง!

    จากนั้นก็ถึงเวลาที่ผู้โชคดี 2 คนจะได้ออกเดทกับ “หนุ่มจงซอก” เป็นเวลา 120 วินาที ซึ่งแต่ละคนต่างก็ใช้เวลากันได้คุ้มค่าสุดๆ แต่เกมนี้ก็ยังไม่ฟินเท่าเกมถัดไปที่ให้ลัคกี้แฟน 3 คนขึ้นมาแสดงฉากเด็ดๆ จากละคร งานนี้ต้องขอบอกว่า “จงซอก” ใจดีเว่อร์ เพราะแค่ 3 คนไม่พอ! เขายังเพิ่มผู้โชคดีอีก 2 คนให้มาเล่นเกมนี้กันอีกด้วย

    และแล้วก็ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายซึ่งเหล่า “With JS” ก็มี VTR สุดพิเศษมามอบให้ “หนุ่มจงซอก” พร้อมกับโปรเจ็คท์ชูกระดาษ ปิดท้ายด้วยการเป่าเค้กเป็ดน้อยฉลองวันเกิดย้อนหลังทำเอา “จงซอก” ถึงกับน้ำตาคลอเบ้าก่อนที่จะต้องจากลากันจริงๆ ด้วยช่วงพิเศษของแฟนคลับร่วมครึ่งฮอลล์ที่ได้ไฮไฟว์กับ “หนุ่มจงซอก”  งานนี้คุณพี่ “KOREA” คอนเฟิร์มเลย ว่าหนุ่มคนนี้น่ารักจนต้องเก็บเอาไปฝันกันเลยล่ะ!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online