เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         เป็นข่าวสลดเมื่อ “เมอร์จาน่า ปูฮาร์” 1ในผู้เข้าประกวด อเมริกา เน็กซ์ ท็อปโมเดล ถูกพบศพในบ้าน โดนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าอาจมีเอี่ยวเรื่องยาเสพติด

         สำนักข่าว CNN ( 26 ก.พ. 2558) รายงานว่า เมอร์จาน่า ปูฮาร์ ผู้เข้าประกวดรายการ America’s Next Top Model ครั้งที่ 21 ถูกพบว่าเสียชีวิตพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน  ในเมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลน่า สหรัฐอเมริกา

         โดยตำรวจได้รับแจ้งเมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 ว่า มีคน 3 คนที่ถูกฆาตกรรม ซึ่งเมื่อไปตรวจสอบก็ได้พบศพของ เมอร์จาน่า ปูฮาร์ อายุ 19 ปี, โจนาธาน คอสเม่ อัลวาราโด อายุ 23 ปี และ จัสมาร์ อิไซอาห์ กอนซากา-การ์เซีย อายุ 21 ปี

        ด้านผู้ต้องสงสัยในคดีนี้คือ นายเอ็มมานูเอล เจซุส เรนเจล อายุ 19 ปี ซึ่งตำรวจได้ตั้งข้อหาถึง 3 ข้อหา รวมถึงข้อหาฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  ซึ่งตอนนี้ เขาถูกคุมขังอยู่ที่สถานีตำรวจเมคเคลนเบิร์ก

        ด้านตำรวจเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่เหยื่อทั้ง 3 คนและนายเรนเจลจะรู้จักกัน และคดีนี้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยที่ก่อนหน้านี้ เขาเคยเกี่ยวพันกับข้อหาฆาตกรรมที่เกิดในเมืองแมทธิว รัฐนอร์ท แคโรไลน่า
       ปูฮาร์ คือ หนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ America’s Next Top Model ครั้งที่ 21 ซึ่งเป็นการประกวดค้นหานางแบบผ่านรูปแบบรายการเรียลลิตี้ทีวีที่จัดขึ้นโดย ไทร่า แบงค์ โดยที่เธอเอง เป็นผู้อพยพชาวเซอร์เบียที่ย้ายถิ่นฐานมาที่สหรัฐอเมริกาพร้อมครอบครัวเมื่อตอนที่เธออายุได้ 5 ปี เธอสูง 175 เซนติเมตรและเข้าสู่วงการเมื่ออายุ 12 ปี เธอเองเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายแต่ลาออกมาเมื่ออายุ 16 ปี และเข้าสอบเทียบก่อนที่จะเข้ามาประกวดในรายการ 

       Cr.Instagram mirjanapuhar

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online