เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าคดีอุกฉกรรจ์ กรณี นายกนก วิเชียรศิลป์ หรือน้องโป๊ยเซียน อายุ 25 ปี บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับสอง ถูกกลุ่มวัยรุ่นตีทำร้ายภายในศูนย์ฝึกสนุกเกอร์ จ.จันทบุรีจนเสียชีวิต หลังเจ้าตัวเข้าไปห้ามปรามไม่ให้เพื่อนกับคู่กรณีมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่ปรากฏว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นไม่สนใจ ใช้ไม้คิวหรือไม้สนุกเกอร์รัวฟาดใส่จนสลบ ก่อนจะย้อนกลับมากระหน่ำฟาดซ้ำอีกหลายครั้งเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยหลังจากมารดาของผู้เสียชีวิตเข้าร้องขอความเป็นธรรมว่า จากกล้องจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งเอาขวดเบียร์ไปตีศีรษะเพื่อนผู้ตาย จากนั้นก็เกิดการชกต่อยกัน และผู้ตายเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาห้าม และกันเพื่อนตนเองออกไปห่างๆ กระทั่งหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นคือ นายชยุทช์ ภูพวก จะบันดาลโทสะ คว้าไม้สนุ๊กมาฟาดใส่หน้าผู้ตายแบบไม่ยั้งจนน้องโป๊ยเซียนล้มลง ก่อนจะย้อยกลับมาฟาดใส่อีกนับครั้งไม่ถ้วนที่ศีรษะจนนอนแน่นิ่งไป แพทย์ระบุว่าโดยกล้องจับเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

พล.ต.ต.จรัล กล่าวอีกว่า “นายชยุทช์นั้นมีบิดาเป็นตำรวจจริง แต่ยืนยันว่าจะไม่เข้าข้างหรือลำเอียงแน่นอน ล่าสุดเจ้าตัวก็เข้ามอบตัวแล้วด้วย”

CR. – Sunantha Saehongw