เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    เอาล่ะซิเกิดเหตุดราม่าไปซะแล้วเมื่อหนุ่มๆร็อกเกอร์ดังอย่างหนุ่มวง”บอดี้สแลม”ถ่ายแบบในเซ็ตฉลอง 35 ปี CPS Chaps แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ที่ดันไป เหมือนวงร็อคระดับโลกจากอเมริกา Red Hot Chili Peppers จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงขั้นมีการตั้งชื่อใหม่ให้วง “บอดี้สแลม” เปลี่ยนเป็นวง “Copyslam” กันเลยทีเดียว ล่าสุดทางFacebook  CPS Chaps – Officia ก็ได้ออกมาโพสต์
    “เรียน แฟน ๆ CPS CHAPS Fanpage ทุกท่าน ทางแบรนด์ขอขอบคุณทุกความสนใจ และทุก ๆ ความห่วงใยที่แสดงความคิดเห็นมาในโพสต์นี้นะคะ ก่อนอื่นขอเรียนชี้แจงถึงประเด็นภาพถ่ายโปรเจคท์พิเศษโดยนิตยสาร LIPS สำหรับผู้ที่ยังไม่ทราบ concept ของการถ่ายงาน และการจัดทำ campaign นี้ ดังนี้ เนื่องในปี 2015 นี้ ถือเป็นปีที่แบรนด์ CPS CHAPS ฉลองครบรอบ 35 ปี จึงได้ร่วมจัดทำเล่มพิเศษกับนิตยสาร LIPS โดย concept ในการจัดทำ, การงานถ่าย คือ Music Issue โดยนำเอา 35 ศิลปิน พรีเซ็นเตอร์ และผู้ที่เคยร่วมงานและมีความผูกพันกับทางแบรนด์ ตลอดระยะเวลา 35 ปีที่ผ่านมา 
    ซึ่งทุกท่านล้วนเป็นบุคคลมีความ น่าสนใจ เป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงในทางที่ดี และได้รับการยอมรับ ยกย่องในสาขาวิชาชีพต่าง ๆ มาแต่งตัว และทำ styling ให้เป็น Star Icon (ต่างประเทศ) ผู้ซึ่งมีอิทธิพลและโด่งดังในแต่ละยุคปี ตั้งแต่ปี 1980 (ปีที่ก่อตั้งแบรนด์)-ปัจจุบัน เป็นความตั้งใจของผู้จัดทำ ที่ต้องการนำเอาทั้ง 35 ศิลปิน มาแปลงโฉมเป็น 35 Star Icons มาอยู่ในบรรยากาศ (ทั้งการแต่งตัว, styling เสื้อผ้า หน้า ผม, อุปกรณ์ประกอบฉาก, การจัดวาง layout ต่าง ๆ เพื่อให้ relate ถึงศิลปินท่านนั้น ๆ ให้มากที่สุด เราถือว่า Star Icon ที่ได้คัดสรรมาทั้ง 35 ท่านนี้ ได้ inspire ความเชื่อ, รสนิยม ลฯล ซึ่งมีผลทั้งต่อวงการแฟชั่นและวงการดนตรีต่อเนื่องมาจนถึงยุคปัจจุบัน 
   ทางคณะผู้จัดทำ (ทั้งแบรนด์ CPS CHAPS และนิยสาร LIPS) และศิลปินทั้ง 35 ท่าน รับทราบใน concept ของงาน และยินดีที่ร่วมสนุก สร้างสีสันให้เกิดผลงานเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบแบรนด์ใน โปรเจคท์นี้ขึ้นค่ะ อาทิเช่น คุณบี น้ำทิพย์ แต่งเป็น Bjork เพื่อนำเสนอความเป็น Star Icon ผู้ inspire ในยุคปี 1990 หรือคุณใหม่ ดาวิกา แต่งเป็น Lady Gaga ในปี 2000 เป็นต้น ทั้งนี้ในหน้าปิดท้าย (Index) ยังได้ระบุรายละเอียดของการทำงานชัดเจนว่าศิลปินทั้ง 35 ท่านนี้เป็นใครบ้าง และการถ่ายทำวันนั้นได้แต่งตัว / represent, inspired by star icon ท่านใด อีกครั้ง Big Idea ของการทำงานนี้ยังได้ถูกนำมาใช้ในงาน event ใหญ่ของเราเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 58 ที่ผ่านมาด้วย 
    ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานโดยทีมงานและศิลปินทุกท่าน เพื่อแสดงความยินดีและร่วมเฉลิมฉลองไปกับแบรนด์ CPS CHAPS หากท่านไหนต้องการดูภาพเพิ่มเติม เพื่อที่จะได้เห็นภาพรวมของการทำงานทั้งหมด ซึ่งนำเสนอโดยนิยสาร LIPS ทั้งเล่มหลักและเล่ม Supplement ขณะนี้ได้วางจำหน่ายแล้วบนแผงหนังสือทั่วไปค่ะ ทางแบรนด์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการชี้แจงนี้จะทำให้ทุกท่านเข้าใจถึง concept ในการจัดทำโปรเจคท์พิเศษนี้ค่ะ”
 
                                  credit.Facebook  CPS Chaps-Official, Red Hot Chili Peppers Thailand