เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาสนั่นในโลกโซเชียล จนโดนวิพากษ์วิจารณ์ บางเสียงชอบ บางเสียงด่ากระจาย กับเรื่องราวชายรักชาย ระหว่าง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี”  และ “พิช วิชญ์วิสิฐ” ใน Club Friday The Series5  ที่มีฉากขยี้รักดูดปากกันบนเตียงนอนแบบโจ๋งครึ่ม  

       ขนาดเป็นเรื่องเป็นราว เมื่ออดีตนักร้อง นักแสดง อย่าง “บิลลี่ โอแกน” ที่โพสต์ข้อความลง Facebook ส่วนตัว ไม่เห็นด้วยกับฉากที่ดูไม่เหมาะสม โดยเผยว่า

       “ผมเห็นละครตุ๊ดเกย์ ช่อง gmm 25 มีดูดปากกันด้วยอะ เฮ้ยยยยยยย ไปเปิดช่องสีม่วงโดยตรงเลยดีมั้ย ไม่ได้แอนตี้ตุ๊ดเกย์ แต่คิดว่ามันมากเกินไปที่แสดงภาพอุจาดแบบนี้ เปิดช่องสีม่วงไปเลยเถอะกูขอร้อง เอไทม์ ผู้ผลิตละคร น่าจะคำนึงถึงความเหมาะสมบ้าง เด็กเล็กเปิดดูมันเอาอย่างบ้างจะว่าไง ผู้ผลิตต้องมีวิจารณญาณก่อนจะนำเสนอนะครับ ไม่ใช่โยนให้ผู้ชมโดยหวังแต่เรตติ้งจะเสื่อมไปถึงไหน แย่มาก”

        หลังจากนั้น “บิลลี่ โอแกน” ก็โดนกระแสกลุ่มชายรักชาย ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ และต่อต้าน โดยบอกว่าแบบนี้ เป็นพฤติกรรมเหยียดเพศ แต่ถึงแม้ใครจะคิดอย่างไร แต่ละครเรื่องนี้ก็คงได้รับกระแสไปเต็มๆ  

        มาว่ากันเรื่องนี้ละคร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่หนุ่ม “บี้” พลิกบทบาทมาเล่นเลิฟซีนแบบเป็นชายรักชาย  ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมายอมรับกับผู้สื่อข่าวช่องไทยทีวีว่า  รู้สึกอินกับบทสุดๆ ถึงขนาดกลับบ้านไปยังส่งแมสเสจคุยกับ พิช  บอกได้ว่าเคมีเข้ากันมาก  

        ด้านหนุ่ม “พิช” ที่เคยมีประสบการณ์ เล่นบทชายรักชายมาแล้ว จากภาพยนตร์ รักแห่งสยาม เรียกได้ว่างานนี้ไม่หวั่นกับบทบาทที่ได้รับ  พร้อมกับเจ้าตัวก็เคยเผยออกสื่อด้วยว่า ไม่กังวลที่แฟนคลับ วง ออกัส ในไต้หวัน จะรู้สึกสับสน
 
         ถึงกระแสซีรี่ส์เรื่องนี้จะโดนวิพากษ์วิจารณ์หนัก ซักแค่ไหน แต่เชื่อว่าคนที่ยิ้มรับกระแสเต็มๆ คงจะเป็นผู้จัดละคร อย่าง “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ที่อย่างน้อยทำให้กระแสซี่รี่ส์เรื่องนี้ก็คนในสังคมจดจำได้จากการวิพากษ์วิจารณ์ไปแล้ว  แต่สังคมจะได้รับประโยชน์อะไรจากซีรี่ส์เรื่องนี้ ก็ขึ้นกับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล

      
       เนื้อหาเรื่องย่อ 

       บอส (พิช วิชญ์วิสิทธิ์ หิรัญวงษ์กุล) เคยมีความรักครั้งแรกกับเพื่อนผู้หญิงคนสนิท แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป บอสมีโอกาสได้รู้จักกับ วิน (บี้ KPN — ธรรศภาคย์ ชี) พี่ชายคนหนึ่งผ่านทาง Social Media ซึ่งเป็นช่วงเวลา ที่เขากําลังมีปัญหาหนักกับทางครอบครัว ทั้งจากแม่ที่ป่วย เป็นมะเร็ง และพ่อซึ่งนอกใจแม่ไปมีผู้หญิงอีกคน บอสได้อาศัยพี่ชายคนนี้ เป็นเพื่อนคุยปรับทุกข์ รับรู้เรื่องราวทุกอย่าง เป็นที่พึ่งทางใจ แม้ว่าจะไม่เคยเจอหน้ากัน จนวันหนึ่ง บอสก็ค้นพบความลับที่อยู่ในตัวเองว่า เขาเป็นผู้ชายที่สามารถ รักผู้ชายด้วยกันได้ และเขาก็ตกหลุมรักพี่ชายคนนี้จนหมดหัวใจ ปัญหาสําคัญกว่านั้นก็คือ พี่ชายคนนี้ของบอส มีคนรักตัวจริงอยู่แล้ว และตลอดเวลาที่คุยกันเขามีแต่ ความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้กับบอส ดูแลบอสเหมือนเป็นน้องชาย บอสพยายามขอพบพี่ชายที่เค้ารัก จนได้เจอ และพยายามทําทุกอย่างเพียงเพื่อให้คนที่เขารักยอมรับ และมองเห็นเขาอยู่ในชีวิต 

      เรียบเรียงโดย www.tvpoolonline.com

      Credit ภาพ Clubfriday 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online