เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานทูตไทยในลอนดอน แจ้งเตือนคนไทยติดตามข้อมูลข่าวสารใกล้ชิด หลังเกิดเหตุก่อการร้ายในเมืองหลวงอังกฤษ คนร้ายขับรถชนผู้คนเดินริมถนนบนสะพานเวสต์มินสเตอร์ ก่อนขับพุ่งชนรั้วอาคารรัฐสภา ใช้มีดแทงตำรวจ ดับ 5 เจ็บ 40

เมื่อ 23 มี.ค. สถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน ประกาศแจ้งเตือนคนไทยในกรุงลอนดอน ผ่านทางเฟซบุ๊กทางการของทางสถานทูต หลังเกิดเหตุกราดยิงคนบริเวณอาคารรัฐสภา และเหตุรถยนต์ชนคนบนสะพาน Westminster (เวสต์มินสเตอร์) ในกรุงลอนดอน เมื่อช่วงบ่ายที่ 22 มี.ค. 60 ตามเวลาท้องถิ่นว่า สถานเอกอัครราชทูตฯ ขอให้ผู้ที่อยู่ในกรุงลอนดอนติดตามข่าวสารของทางการสหราชอาณาจักรอย่างใกล้ชิด พร้อมกับเพิ่มความระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังบริเวณที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ Parliament Square, Whitehall, Westminster & Lambeth Bridge, Victoria Street จนถึงแยกที่ตัดกับ Broadway & Victoria Embankment และสถานี Westminster

ขณะเดียวกัน สถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน แจ้งว่า ในชั้นนี้ยังไม่มีรายงานคนไทยได้รับบาดเจ็บ หรือผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งสถานเอกอัครราชทูตฯจะติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด