เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    ความสูง เป็นเรื่องใหญ่ที่เหล่าคุณผู้ชายให้ความใส่ใจเป็นลำดับต้น ๆ ซึ่งหลายคนอาจเพิ่มความสูงโดยการออกกำลังกาย ทานอาหารเสริมแคลเซียม หรือในบางรายถึงกับผ่าตัดเพิ่มความสูงเลยก็มี แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจะได้ผลลัพธ์อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่จะดีแค่ไหนหากเราสามารถเพิ่มความสูงด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงแค่ปรับเปลี่ยนบางอย่างในตัวเอง ซึ่งวันนี้เราก็มี เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณดูสูงขึ้นมาได้ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีวิธีอย่างไรบ้าง
ยืนตัวตรง
    จำได้ไหมว่าตอนเด็ก ๆ พ่อแม่มักกำชับเราว่าให้นั่งหลังตรงเข้าไว้ เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้สัดส่วนของร่างกายและกะบังลมเข้าที่เท่านั้น แต่ยังช่วยให้กระดูกสันหลังยืดขึ้นได้เป็นนิ้วเลยทีเดียว นอกจากนี้ การยืนหลังตรงยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูเป็นคนมีความมั่นใจขึ้นอีกเป็นกอง
สวมเสื้อผ้าให้ถูกไซส์
    รู้หรือไม่ว่าการเลือกสวมเสื้อผ้าให้พอดีตัว ช่วยให้คุณดูสูงสง่าขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่่อ โดยเฉพาะเมื่อต้องแต่งกายในโอกาสที่เป็นทางการ ควรเลือกใส่แจ็คเก็ตที่ไม่หลวมจนเกินไป หรือหากใส่สูทก็ควรเลือกแบบที่กระชับรูปร่าง รวมถึงให้เลือกใส่เนคไทเส้นเล็ก เพราะจะทำให้รูปร่างช่วงบนของคุณดูเพรียวยิ่งขึ้น
สวมรองเท้ามีส้น
    ไม่ใช่เฉพาะสาว ๆ เท่านั้นที่ใส่รองเท้ามีส้นได้ ผู้ชายอย่างเรา ๆ ก็สามารถใส่ได้เช่นกัน ลองเลือกรองเท้าที่มีส้นสูงขึ้นอีกเล็กน้อยสัก 1-2 เซนติเมตร ถึงแม้ความสูงอาจดูน้อยไปหน่อยแต่เชื่อเถอะว่าคุณจะรู้สึกได้ถึงความต่างอย่างแน่นอน
แต่งกายโทนสีเดียวกันทั้งชุด
    การแต่งกายด้วยเสื้อและกางเกงต่างสีกัน อาจทำให้คุณดูเตี้ยกว่าความเป็นจริงโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากรูปร่างจะถูกแบ่งเป็นส่วนล่างกับส่วนบน ซึ่งวิธีแก้ง่าย ๆ คือลองแต่งกายด้วยเสื้อผ้าโทนสีเดียวกันทั้งตัวดูบ้าง โดยเฉพาะเสื้อผ้าโทนสีเข้ม เพราะนอกจากช่วยให้ดูสูงขึ้นได้สัดส่วนไม่แพ้กันแล้ว ยังทำให้ดูผอมเพรียวขึ้นอีกต่างหาก
อยู่ให้ห่างจากคนตัวสูง
     นี่คือปัญหาใกล้ตัวที่หลายคนแอบคิดอยู่ในใจ บ่อยครั้งที่เรายืนคู่กับเพื่อนที่สูงกว่าจนทำให้เราดูเตี้ยไปถนัดตา ทางออกง่าย ๆ ของปัญหานี้คือ อยู่ห่างจากเพื่อนขายาวเหล่านั้นซะ แต่ช้าก่อน เราไม่ได้บอกให้คุณเลิกคบเพื่อนเหล่านั้นหรอก เพียงแต่อย่ายืนในระยะใกล้กับพวกเขามากจนเกินไปเท่านั้นเอง
           อย่างไรก็ตาม ความสูงคงไม่ใช้ปัญหาใหญ่ที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตขนาดนั้น เพราะยังมีสิ่งอื่น ๆ ในชีวิตที่ต้องใส่ใจอีกมาก อย่าปล่อยให้ความไม่สมบูรณ์แบบในชีวิตแค่นิดเดียว ทำให้ชีวิตไม่มีความสุขไปตลอดเลยดีกว่า คนจะดูดีหาใช่เป็นเรื่องของภาพลักษณ์ภายนอก ทว่าสิ่งดี ๆ ที่ออกมาจากใจนั้นสำคัญยิ่งกว่าครับ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online