เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 60 นายกิติภูมิ เอี่ยมสุข หรือเดียร์ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี พร้อมด้วยนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า และครอบครัว หลังจากร่วมงานฌาปนกิจศพนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี หนุ่มวิศวกรบริษัท โตชิบา ย่านสวนอุตสาหกรรมบางกะดี ที่วัดอัยยิการาม ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเดินทางเข้าพบกับ พ.ต.ต.บุญเรือง พันธนู รอง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาจากกรณีที่นายกิติภูมิ หรือเดียร์ เอี่ยมสุข ได้ขับรถเก๋ง BMW สีขาว ชนกับรถเก๋งของนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปีหนุ่มวิศวกรบริษัท โตชิบา จนเสียชีวิต

โดยทันทีที่นายกิติภูมิเดินทางมาถึงที่ สภ.ธัญบุรี ก็เดินเข้าไปในห้องของ พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี ทันที และใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 1. ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. ขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด

ด้าน พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันนี้นายกิตติภูมิได้เดินทางมาที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา คือ 1. ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. ขับรถเกินกว่ากฎหมายกำหนด ในเขตเทศบาล ส่วนผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด ของลูกชายโหน่งนั้น ขณะนี้ได้รับผลจากโรงพยาบาลเปาโล รังสิตแล้ว และแจ้งว่าไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด

ส่วนในการควบคุมผู้ต้องหานั้น เบื้องต้นทางผู้ต้องหาได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตนเอง ซึ่งทางกฎหมายแล้วถามพนักงานสอบสวนก็จะปล่อยตัวชั่วคราวได้ แต่เมื่อพนักงานสอบสวนมีเหตุที่จะเรียกมาพบทางด้านผู้ต้องหาก็ต้องมา

ด้านนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า ได้สัมภาษณ์หลังจากเข้าไปรับฟังที่ถามพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อลูกชายตน หลังจากเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องของประกันเพราะว่ารถยนต์ของลูกชายตนได้ทำประกันชั้น 1 เอาไว้ และก็ต้องดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตด้วย อยากเตือนบุคคลอื่นเพราะว่าการขับรถสามารถเกิดอุบัติเหตุได้ทุกที่ และอยากจะให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง จะช้าจะเร็วก็ถึงที่หมายเหมือนกัน อยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้หลายคนว่าการขับรถเร็วไม่ได้ช่วยอะไรเลย เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วก็เดือดร้อนกันไปหมด ไม่ใช่แต่ครอบครัวเรา รวมถึงครอบครัวคนอื่นด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online