เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการแจ้งเข้ามาว่าเกิดเพลิงไหม้ที่หอพักแห่งหนึ่ง โดยมีสุนัขติดอยู่ข้างในตึก 1 ตัว และ Andrew ซึ่งเป็นได้รับแจ้ง ก็รีบไปที่เกิดเหตุทันที ในขณะที่ บิลลี่ เฟอร์นันโด (Billy Fernando) ช่างภาพที่บังเอิญขับรถผ่านตรงที่เกิดเหตุ เห็นพนักงานดับเพลิงวิ่งเข้าไปในตึกที่เกิดเหตุ จึงตัดสินใจหยุดรถและลงมาดูเหตุการณ์

บิลลี่เล่าว่า “ตอนที่ผมยืนอยู่นอกตึก ผมเห็นพนักงานดับเพลิงอุ้มอะไรบางอย่างไว้ในมือและวิ่งมาที่สนามหญ้า เมื่อเข้ามาใกล้ๆ ผมจึงรู้ว่าเขาอุ้มสุนัขที่ได้รับบาดเจ็บมา สุนัขตัวนี้หมดสติและนิ่งเงียบไปแล้ว”

แอนดริวพยายามช่วยเหลือสุนัขอย่างสุดความสามารถ ใส่หน้ากากออกซิเจนให้มัน หลังจากนั้นไม่ถึงนาทีเขาก็เริ่มทำ CPR เพื่อช่วยเหลือสุนัขตัวนี้อย่างไม่ลังเลเลย ขณะที่เจ้าของมาลีย์ก็ดูจะตกใจกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมาก แม้แอนดริวเหนื่อยล้ามากแต่เขาก็ไม่หยุดที่จะช่วยเหลือสุนัขตัวนี้

จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที สุนัขก็เริ่มมีอาการดีขึ้น ท่ามกลางความดีใจของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ มาลีย์ค่อยๆ มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ จนดูเหมือนว่ามันจะพ้นขีดอันตรายเรียบร้อย

เจ้าของมาลีย์ร้องไห้ยกใหญ่ แต่ทุกคนดูมีความสุขกันเป็นอย่างมากที่สามารถช่วยชีวิตมันไว้ได้ ทุกคนยกย่องการกระทำของ แอนดริว ไคลน์ และพนักงานดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงซานตาโมนิคาเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาไม่ใช่เพียงแค่ทำไปตามหน้าที่เท่านั้น แต่ทำด้วยความซื่อสัตย์ต่ออาชีพและทำเพื่อสังคมอย่างแท้จริง

CR. – thedodo.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online