เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พีพี พัชญา” ปัดหายหน้า แจงยังมีงานละครเหมือนเดิม แต่แค่ไม่ค่อยได้ออกสื่อ เผยเรื่องรับงานผู้จัดการจะคอยดูให้ ตามความเหมาะสม ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ กับกระแสที่ดรอปลง โวทุกวันนี้ก็มีหน้าที่ทำงานกับเรียนหนังสือ ไม่โฟกัสกับเรื่องอื่น

ไม่ทราบเรื่องทางช่องหยุดดันเพราะข่าว เชื่อช่องจะป้อนงานให้กับนักแสดงเหมือนเดิมทุกคน แจงงานก็ไม่ได้น้อยลงจากเดิม บอกข่าวที่ออกมากไม่มีผลกระทบอะไรสำหรับตนเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนกระแสด้านลบ ตอนนี้แทบจะไม่มีคนพูดถึงแล้ว แต่ก็อาจจะมีบางส่วนที่ยังคงเข้าใจผิด ซึ่งตนก็ถือว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านไปนานแล้ว และเวลาจะทำหน้าที่ของมันคือเปิดเผยความจริงว่าเราไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าพี่น้อง เผยที่ผ่านมาไม่ได้เคลียร์อะไรกับใครเลย ขออยู่เงียบๆ ดีกว่า ไม่เกี่ยงหากต้องร่วมงานกัน ตนแยกแยะได้

เผย “แอมป์ พีรวัฒน์” มีโพสต์ให้กำลังใจกันบ้างทางไอจีตามประสาพี่น้อง แต่ไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่ก่อนที่จะเกิดเรื่องแล้ว บอกยังสนิทเหมือนเดิม แต่ถ้าให้เจอกันอาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ เลยอยู่ตรงนี้สบายใจกว่า

ยินดีร่วมงาน “หยก ธัญยกันต์” เพราะเป็นคนมีความสามารถตนเองก็อยากร่วมงานด้วย สำหรับตนแล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร ปัดผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยปรับความเข้าใจกัน 3คน เชื่อผู้ใหญ่รู้ว่าอะไรจริงหรือไม่จริง รับมีผลกระทบกับภาพลักษณ์นางเอกมากพอสมควรดูได้จากในไอจีซึ่งมีคนที่เข้าใจผิดมาป่วน ลั่นไม่แอบน้อยใจ คนรอบตัวที่เรารักและรักเรายังอยู่ที่เดิมไม่ได้ไปไหน

เผยโสดสนิท แปลกใจเหมือนกันแต่ก็อาจจะเป็นผลกระทบมาจากข่าว อยากจะบอกทุกคนว่าระยะเวลาที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่าแอมป์เป็นพี่น้องกันจริงๆ

cr. zomz tvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online