เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังแฉ!หมอเมืองรถม้าทำอนาจารพยาบาลสาวจนต้องร้องให้โลกโซเชี่ยลช่วยเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรมเหตุเพราะโรงพยาบาลดังกล่าวมองว่าเหยื่อเป็นตัวปัญหา

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.เพจดัง”แหม่ม โพธิ์ดำ”ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมข้อความระบุว่า เกาะติดคดีแพทย์หื่นเมืองรถม้ากระทู้ดังในพันทิป กดขี่ข่มเหงพยาบาลในโรงพยาบาล สุดท้ายพยาบาลไม่ได้รับความเป็นธรรม คนทำผิดไม่รับโทษ เมื่อวันที่18 กุมภาพันธ์ ช่วงบ่ายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง พี่พยาบาลเข้าไปหยิบยาที่ห้องคลอด เพื่อเอาไปใช้ในห้องฉุกเฉิน จังหวะจะเข้าห้องฉุกเฉิน แพทย์หื่นนั่นก็ ลวนลามพี่พยาบาล และพยายามดันพี่เขาเข้าไปในห้องพักแพทย์ ลวนลามและกระทำอนาจารอย่างน่ารังเกียจ พอหลุดมาได้เพราะได้ยินเสียงเมียหมอตะโกนตามหา แพทย์หื่นเลยหยุด เลิกงานพี่เขาก็พยายามติดต่อหาแฟน จนสามีเขารู้เรื่องก็ให้ไปแจ้งความกับตรวจร่างกาย หลายๆคนไม่ทราบเรื่องจริงเพราะโดนปิดข่าว สุดท้ายเหยื่อเลยกลายเป็นตัวปัญหา ทั้งๆที่โดนคนเลวๆทำร้ายแต่หลายๆฝ่ายก็นิ่งเฉยเพราะไม่ใช่เรื่องของตัว กว่าเรื่องจะขยับก็คือพวกเขาต้องเดินหน้าสู้กันเอง ทั้งอับอายที่ถูกละเมิด และต้องต่อสู้กับคนภายในเพราะเขาไม่เข้าใจ จะบอกใครมากก็ไม่ได้ ลูกพี่เขาเองก็ยังไม่รู้เรื่อง พวกพี่เขารู้สึกแย่มากๆทั้งครอบครัว ทำไมคนเลวๆทำผิดถึงยังเชิดหน้าชูตาในสังคม หนูได้ข่าวมาว่านี่ไม่ใช่การกระทำผิดหนแรก หมอหื่นคนนี้เคยเปลี่ยนชื่อหนีคดีมาแล้ว ขอให้เวรกรรมตามทันมันเสียที

หลังจากที่มีการเผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เรียกร้องให้พยาบาลคนดังกล่าวเอาผิดกับหมอให้ถึงที่สุด ขณะที่ล่าสุดพยาบาลสาวคนดังกล่าวได้แจ้งความดำเนินคดีกับหมอคนดังกล่าวทั้งทางแพ่งและทางอาญา ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปยังกระทู้พันทิปที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวแต่กระทู้ได้ถูกลบออกไปแล้ว

ที่มา – แหม่มโพธิ์ดำ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online