เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 60 บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 15/1 หมู่ที่ 5 บ้านตรอกนองล่าง ตำบลตรอกนอง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังช่วยกันนำหญิงชราคนวัย 82 ปี ที่ถูกสุนัขรุมกัด ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี แต่ในที่สุดทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ คือ นางพราหม โชติวรรณ

ตรวจสอบบาดแผลที่ลำคอ พบเส้นเลือดใหญ่ขาด ส่วนสุนัขที่เป็นตัวต้นเหตุ คือ “เจ้าเป๊บซี่” สุนัขสายพันธุ์พิทบูลผสมร็อตไวเลอร์ สีน้ำตาล อายุ 2 ปีกว่า กัดก่อนจะมาถูก “เจ้าทาโร่” สุนัขพันธุ์ทาง สีดำเทา “เจ้าจูดี้” สุนัขพันธุ์ทาง สีขาว-น้ำตาล และ “เจ้าแก่” สุนัขพันธุ์ทางอีกตัว รุมกัดซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

โดยสุนัขทั้ง 4 ตัว เป็นของนางมีนา อินทชัย เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ตรวจสอบพบคราบเลือดของหญิงชราอยู่บริเวณหน้าบ้าน

ด้านนางมีนา เจ้าของบ้านได้ออกมายอมรับผิด และยอมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมกล่าวว่า ในช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน โดยไม่ได้ล่ามสุนัขเอาไว้ จึงเป็นเหตุให้สุนัขหลุดออกมา และรุมกัดยายตอนไหนไม่รู้ มารู้อีกทีตอนชาวบ้านโทรไปบอก จึงได้มาดูและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ตนเองจะได้ทำกรงขังสุนัขทั้งหมด และจะช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นญาติของแฟน

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online