เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวมร้าน Accessories สุดฮิตใน IG จะมีร้านไหนบ้างตามพี่สไปมาดูกันเลยจร้า

แฟชั่นยุค 90 กำลังอิน Choker เก๋ๆก็เช่นกัน! ขอบอกว่า Choker ร้าน vernverr กิ๊บเก๋มากๆ มีทั้งแบบธรรมดาจนไปถึงขั้นฟรุ้งฟริ้งแบบเลยล่ะค่ะ และไม่ได้มีแค่ Choker นะ ที่ร้านยังมีสินค้า handmade อื่นๆอีก เช่น หมวก แว่นตา ที่คาดผม น่ารักทั้งนั้นเลย สามารถเข้าไปตามช้อปได้ที่ vernverrr

welmel ร้านเครื่องประดับที่มีดีไซน์เฉพาะตัว อย่างแหวนรูปแมวเหมียวตัวน้อย ที่เวลาสวมเข้าไปเหมือนกับว่ามีเจ้าเหมียวมาเกาะนิ้ว สาวๆที่สนใจ สามารถเข้าไปตามช้อปได้ที่ welmelbrand

สาวๆที่หลงรักงานปัก เจอร้านนี้ต้องตกหลุมรักแน่นอน threethirds.th ร้านนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตรงที่เป็นสินค้า handmadeงานปักทั้งร้านเลย มีของใช้ง่ายๆ ที่เราใช้กันทุกวัน เช่น ยางมัดผม ต่างหู และมีงานปักเสื้อเก๋ๆอีกเพียบเลยค่ะ เข้าไปตามช้อปเพิ่มเติมได้ที่ threethirds.th

 

เพิ่มดีเทลให้เสื้อยืดตัวโปรด เสื้อกันหนาว หรือกระเป๋าคู่ใจ ของคุณสาวๆด้วย เข็มกลัด น่ารักๆสักอันจากร้าน pinnstory ร้านนี้มี เข็มกลัด ให้เลือกทั้งแบบผ้าและโลหะ มีลายให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นลายของใช้น่ารักๆ ลายcharacter คน และการ์ตูนเยอะแยะเลย  ใครอยากได้ไอเท็มเก๋ๆ แบบนี้ล่ะก็ คลิกเลยที่ pinnstory

มาถึงไอเท็ม must-have ทุกฤดูกาลของสาวๆ นั่นคือ แว่นตา นั่นเอง! Everyday with Lily ร้านแว่นตาแฟชั่น ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะอินเทรนด์แล้ว ราคายังน่ารักมากด้วย เข้าไปชม&ช้อปสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ everydaywithlily

ร้านเครื่องประดับสุดจี๊ด! อย่าง Activity One ที่มีดีไซน์น่ารัก สดใส เห็นแล้วใจละลาย ไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดด ที่คาดผม หรือต่างหู เรียกว่า สาวฟรุ้งฟริ้งไม่น่าพลาดร้านนี้เลยค่ะ ไปช้อปรัวๆได้ที่นี่เลยค่ะ  activity_one

ร้านเครื่องประดับหวานๆ สำหรับสาวสีลูกกวาด ซิกเนเจอร์ของร้านคืองานแฮนด์เมดสุดประณีต อย่างสร้อยข้อมือไข่มุกที่มีตัวอักษรประดับ น่ารักและยังเป็นงานที่มีอย่างละชิ้นเท่านั้น นอกจากนั้นก็ยังมีเครื่องประดับสวยๆอีกมากทั้งแว่นตา ที่คาดผม และกระเป๋าไม้สุดเก๋ ตามไปดูเพิ่มเติมได้ที่ minikarats