เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Somchai Somchai” ที่ได้ประกาศเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมบริจาคข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์การเรียน หรือข้าวสารอาหารแห้ง เสื้อผ้ารองเท้า ของเล่น เสื้อกันหนาว ผ้าห่ม ฯลฯ เพื่อที่จะนำไปให้เด็กๆ และชาวบ้านในพื้นที่ที่ห่างไกลและยากแก่การเข้าถึง บริเวณ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก

โดยเขาระบุว่า ร่วมด้วยช่วยกันครับ เพื่อสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันและเอื้ออาทรต่อกัน เพราะแท้จริงแล้วความสุขของพวกเราแต่ละนั้นต่างก็เชื่อมโยงใยถึงกันหมด และเราเองก็คงมีความสุขอยู่ไม่ได้ ท่ามกลางพี่น้องร่วมชาติที่กำลังเดือดร้อนลำเค็ญทุกข์กายทุกข์ใจ. พอช่วยอะไรได้ก็คงต้องช่วยกันไปครับ กินมีเหลืออะไรก็สามารถส่งไปได้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การเรียนข้าวสารอาหารแห้งเสื้อผ้ารองเท้าของเล่น เสื้อกันหนาว ผ้าห่ม อะไรก็ได้ทั้งนั้นครับ เพราะที่ผมไปเห็นมานั้น เหมือนกับว่าเขาแทบจะไม่มีอะไรเลยครับ น่าสงสารครับ ผมไปอยู่นั้นสามวันมีเด็กหลายคนครับที่ใส่เสื้อและกางเกงตัวเดิมทั้งสามวันครับ

ใครอยากจะบริจาคอะไรก็สามารถส่งไปได้ ตามที่อยู่นี่เลยนะครับผม นายสมชาย ศิริเทพทรงกลด (แจกชาวเขา) วัดไร่ขิงพระอารามหลวง 51 หมู่ 2 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมครับ 73210 084-3152888 ,ด.ต.มิตร สมหมาย(ฝากแจกชาวบ้านบ้านปอเล้อ) ร้อย ตชด.344 ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก 63150 โทร.087 8481287 หรือส่งที่ กองสวัสดิการสังคม (ฝากของให้น้องๆ และชาวบ้านปอเล้อ) อบต.แม่สอง 222 ม.2 ต.แม่สอง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก 63150

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online