เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นศ.มหาวิทยาลัยดัง ตั้งแก๊งลักสายไฟตามหมู่บ้านจัดสรรลอกเอาทองแดงขาย อ้างหาเงินใช้เองเพราะไม่อยากเป็นภาระพ่อแม่ ครอบครัวมีหนี้สินเยอะ ส่วนแม่ตามมาเจอที่โรงพักรู้ว่าลูกเป็นโจรแทบใจสลาย

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมคนร้ายแก๊งลักทรัพย์ลอบตัดสายไฟตามหมู่บ้านจัดสรรได้ 3 ราย ประกอบด้วย นายสรายุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.สงขลา นายบัญชา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี และนายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปวช.1 โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่  พร้อมของกลางสายไฟจำนวนหนึ่งและพัดลมติดพนัง มูลค่าความเสียหายประมาณ 3 แสนบาท และรถจยย.ที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ หลังตระเวนก่อเหตุและผู้เสียหายแจ้งเจ้าหน้าที่สืบสวนกระทั่งติดตามมาจับกุมตัวได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

จากการสอบสวนนายสรายุทธ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ที่บ้านมีปัญหาด้านการเงินพ่อแม่มีหนี้สินมากจึงไม่อยากเป็นภาระเพราะสงสารพ่อแม่ จึงชักชวนเพื่อนมาร่วมขโมยสายไฟนำมาลอกเอาทองแดงไปขายหาเงินไว้ใช้จ่ายเอง หลังถูกจับกุมแม่ของนายสรายุทธ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจเมื่อพบกับลูกและแทบใจสลายเมื่อรู้ว่าลูกเป็นโจร พร้อมกับพูดจาตัดพ้อลูกชายด้วยความเสียใจว่าไม่น่าขโมยของคนอื่นไม่คิดถึงอนาคตของตัวเองทั้งที่กำลังเรียนและใกล้จะจบ แม้ตนเองจะเป็นหนี้สินแต่ก็ไม่ต้องการให้ลูกเป็นโจรเพราะสามารถส่งเสียให้เรียนจนจบได้ โดยนายสรายุทธก้มหน้ารับฟังด้วยสีหน้าเรียบเฉย

ที่มา – เดลินิวส์