เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       ‘คยูฮยอน’ บุกไทยเซอร์ไพรส์ FC ด้วยเค้กก้อนโต ที่งานเปิดตัวสาหร่ายอบกรอบใหม่จาก ‘มาชิตะ’ 

       เล่นเอาคุณพี่ “KOREA” ต้องกรี๊ดเลยทีเดียวกับวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็แหม…“หนุ่มคยูฮยอน” บินตรงมาที่ไทยเพื่อรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์สาหร่าย “มาชิตะ” เลยนี่คะ แถมยังย่างเข้าปีที่ 4 สำหรับการเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วด้วย ซึ่งการมาครั้งนี้ “หนุ่มคยูฮยอน” ก็ขนเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มามอบให้แบบจุใจอีกครั้งในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบกรอบใหม่ของ “มาชิตะ” ด้วยล่ะค่ะ

       โดยในงานแฟนมีตติ้ง “มาชิตะ คยูฮยอน แฟน สวีตติ้ง : แคร์ทุกความห่วงใย ใส่ใจทุกความรู้สึก” นี้ก็เริ่มขึ้นอย่างคึกคักที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ซึ่งกองทัพแฟนคลับของ “หนุ่มคยูฮยอน” ก็ไม่มีพลาด! มารวมตัวรอนักร้องคนโปรดกันตั้งแต่เช้าตรู่ โดยเริ่มงานที่ “คุณภูริต ภิรมย์ภักดี” กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจนอนแอลกอฮอล์ “บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด” ออกมาแนะนำผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบกรอบสไตล์เกาหลีใหม่ล่าสุดจาก “มาชิตะ” แล้วต่อด้วยการปรากฏตัวของ “หนุ่มคยูฮยอน” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

       หลังจากนั้นกิจกรรมเล่นเกมส์บนเวทีก็เริ่มขึ้น โดย “มาชิตะ” ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบความสุขต่อเนื่องให้กับแฟนคลับที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันงานด้วย ซึ่ง “หนุ่มคยูฮยอน” ก็เป็นคนหอบเค้กวันเกิดออกมาเป่าอวยพรให้กับแฟนๆ เองเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังมอบผ้าพันคอที่เตรียมไว้ให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีอีกด้วย จากนั้นก็ได้เวลาเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน เรื่อยไปจนถึงเกมทําข้าวกล่องสุขภาพที่แฟนๆ ผู้โชคดี 8 คนได้มีโอกาสทําข้าวกล่องให้ “หนุ่มคยูฮยอน” เลือกทาน นอกจากนี้ยังมีการแจกโปสเตอร์และสแตนดี้ขนาดเกือบเท่าตัวจริงจากมือ “หนุ่มคยูฮยอน” เองอีกด้วย

      อื้อหือ! หนุ่มคนเนี้ยมาเมืองไทยกี่ครั้งก็ทำฟินทุกครั้งเลยนะคร้าาา
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online