เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สุดเท่ห์!! ชายอ้วน กลายเป็นเจ้าบ่าวล่ำบึ้กใน 13 สัปดาห์
  ผู้ชายส่วนมากย่อมอยากมีรูปร่างที่ดูดีไปพร้อม ๆ กับการมีสุขภาพที่แข็งแรง แต่เมื่อเจอกับวิธีการออกกำลังกายที่เห็นผลช้า ก็ทำให้    หลายคนท้อและล้มเลิกกันไป ทว่าข้ออ้างนี่ใช้ไม่ได้กับ เดเรค แซนเดอร์ (Derek Sanders) หนุ่มชาวอเมริกันวัย 27 ปี ที่สร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้ใครหลายคน ด้วยการฟิตหุ่นให้เฟิร์มในเวลาเพียง 13 สัปดาห์ ก่อนการแต่งงานของเขา
     เดิมที เดเรค ทำงานเป็นกราฟิคดีไซน์เนอร์และยังเป็นนักเล่นเกมตัวยง ซึ่งจากงานและกิจกรรมที่เขาชื่นชอบนั้นก็ไม่ส่งเสริมให้เขาได้ออกกำลังกายเลย อีกทั้งยังไม่ได้สนใจเรื่องอาหารการกิน จึงทำให้มีน้ำหนักตัวถึง 86 กิโลกรัม พร้อมกับไขมันในร่างกายสูงถึง 17 เปอร์เซ็นต์ เขาจึงตัดสินใจลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ด้วยการเข้าร่วมโครงการแข่งขันฟิตหุ่นของพนักงานเว็บไซต์ Bodybuilding.com เพื่อลดน้ำหนักให้ทันก่อนงานแต่งงานซึ่งจะมีขึ้นในอีก 3 เดือน
     เดเรค เผยว่า เขาเองก็เป็นคนหนึ่งที่เคยออกกำลังกายแบบผิด ๆ ถูก ๆ มาตลอด ซึ่งมันก็ไม่เห็นผลมากเท่าไรนัก จนสุดท้ายก็ท้อและถอดใจไปในที่สุด แต่หลังจากที่เขาได้ศึกษาวิธีบริหารร่างกายอย่างจริงจัง วางโปรแกรมการฝึกให้ถูกต้อง โดยแผนการที่เลือกใช้นั้นถูกออกแบบให้ต้องเข้าฟิตเนสเกือบทุกวันตลอด 12 สัปดาห์ วันละ 2-3 ชั่วโมง แถมยังต้องคุมอาหารมากกว่าเดิม เขาจึงต้องอาศัยแรงใจที่มากกว่าปกติ   แรงบันดาลใจของเดเรคไม่ได้เกิดจากความอยากในตัวของเขาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเกิดจากการผลักดันของ เคลซี่ ภรรยาของเขาด้วย ซึ่งเธอเองก็ทำตามแผนการออกกำลังกายและแผนโภชนาการของเดเรคไปด้วยกัน ทั้งคู่จึงรู้สึกสนุกและลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว แถมยังเป็นวิธีการสานสัมพันธ์รักที่ดีอย่างคาดไม่ถึงเลย
    เดเรคยังเผยเทคนิคส่วนตัวอีกด้วยว่า เนื่องจากเขาเป็นคนชอบกินของหวาน ทำให้ไม่สามารถควบคุมอาหารได้ ดังนั้น เขาจึงเลือกทำอาหารในวิธีที่เขาชอบแทน เช่น นำเครื่องดื่มโปรตีนเชคผสมกล้วยและบลูเบอรี่ไปแช่แข็งเป็นไอศกรีม ทำให้เขาได้ทำตามแผนโภชนาการได้ครบถ้วนและมีความสุขจากการได้กินไอศกรีม 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online