เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 มี.ค.2560 ผู้ใช้เฟชบุคชื่อ  “memee nipaporn”  ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ เกี่ยวกับเรื่องราว ของตนเองที่ป่วยเป็นโรคประหลาด ซึ่งอาการที่เกิดกับร่างกายคือ เวลาเหงื่อออกจะเป็นเลือดตามบริเวณผิวหนัง เช่น หู ตา และตามร่างกายส่วนต่างๆ ซึ่งได้พยายามรักษาทุกวิถีทางแล้ว ก็ยังไม่หายขาด จึงวอนผู้รู้ หรือผู้ใจนำ นำน้องไปรักษาให้หายโดยเร็ว

ซึ่งทางผู้ใช้เฟชบุคชื่อ  “memee nipaporn” ได้โพสข้อความ โดยมีเนื้อหาว่า “ทนมาจะ4เดือนกับอาการแบบนี้เหนื่อยไม่รู้จะเหนื่อยยังไงออกทุกวันยิ่งร้อนยิ่งออกเยอะทำทุกทางทุกวิธีแล้วแต่นับวันยิ่งเป็นมากหมดหนทางแล้วใครรู้ช่วยบอกทีไม่ได้อยากดังนะถ้าอยากดังคงทำนานแล้วไม่เก็บไว้นานขนาดนี้แต่จนหนทางจริงๆใครจะว่าไม่สมควรก็ช่างไม่เป็นเราไม่รู้หรอก”

ต่อมาในเพจเฟซบุ๊ก “Social Hunter” ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความให้กำลังใจ พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือเด็กหญิงคนดังกล่าว โดยได้ระบุข้อความว่า…

ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะหลานสาวป่วยเป็นประหลาดเหงื่อเป็นเลือดแม่น้องพารักษาทุกทางแล้วไม่สามารถทำให้หายได้อยากขอความกรุณาแพร่ออกไปเผื่อหมอที่สามารถรักษาน้องได้ค่ะ เคสนี้เป็นเคส 1 ใน 10 ล้านคนนะที่จะเจอ
เคสนี้กูคุยกับเด็กเองแล้วนะ น้องอยากหายเป็นปกติเพราะอายเพื่อน เวลาเหงื่อออกต้องหยุดเรียน โดนเพื่อนล้อ ต้องย้าย รร. เคสนี้น้องอายุ 14 ปีนะน้องยินดีให้ตรวจสอบ กูไม่อยากเอารูปมาลง เสี่ยงต่อการโดนสแปมแต่จะวาร์ปให้ น้องกับแม่ยินดีให้ตรวจสอบ ตอนนี้รักษาตัวที่ รพ.ศรีนครินทร์ขอนแก่น แม่ร้องอยากให้แชร์หาหมอที่ช่วยรักษาน้องได้
*ตัวกูเองก็ยังสงสัยขัดแย้งในตัวเองแต่ก็อยากพิสูจน์และช่วยเหลือไปในตัว !!!

ทั้งนี้หลังจากที่เรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตสนใจในเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจ รวมถึงได้เแชร์เรื่องราวออกไปในโลกออนไลน์เพื่อหาหมอที่สามารถรักษาเด็กหญิงคนดังกล่าวได้