เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 60 กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองสนธิกำลัง 10 นาย ร่วมกันจับกุมตัวนายอิฐิพล อาดำ นายนิรุต อาดัม และน.ส.ดวงใจ อาดำ พร้อมของกลางยาบ้า 265 เม็ด ไอซ์ 2.31 กรัม ไพ่ 1 สำรับ พร้อมผ้าปูเล่นพนัน จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 6/5 หมู่ 5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของน.ส.ดวงใจ ปลูกอยู่ริมคลองภายในชุมชนแก้วนิมิตร

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่บ้านใกล้เคียง จึงได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจสภ.คลองหลวง เข้าจับกุม เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านดังกล่าวพบผู้ต้องหาทั้งหมดอยู่ระหว่างล้อมวงเล่นการพนันไพ่ป๊อกเด้ง โดยที่กองหน้าตักเป็นยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำการสอบสวน

นายนิรุต รับสารภาพว่า ในการเล่นไพ่ป๊อกเด้งจะใช้ยาเสพติดแทงแทนเงินสดเพราะไม่มีเงินสด โดย 1 เม็ดจะใช้แทนเงินสด 60-70 บาท โดยที่จะหมุนเวียนกันเป็นเจ้ามือ ส่วนยาบ้าของกลางซื้อมาจากคนรู้จักในชุมชน ในราคาเม็ดละ 50 บาท เพื่อมาจำหน่ายให้กับนักเสพยาเสพติดในราคาเม็ดละ 70 บาท โดยจะนำกำไรมาเสพและมาเล่นพนันยาบ้า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนักพนันทั้งหมด เพื่อส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online