เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดังกว่า ทอม รูม39 ก็ หน้ากากทุเรียน นี่ละคะ เห็นบนเวที นาง #ตะมุตะมิ กิ๊งก๊องแก้ว แล้ว ตัวจริง นางยังมีเรื่องจริง ที่ชะนีควรไป #ตะมุตะมิ ด้วยแล้วล่ะ (อ้ะ! ตกลง #ตะมุตะมิ แปลว่าไรอ้า = น่ารัก กุ๊กกิ๊ก คิขุ อุอิ ประมาณนี้นะ?)

5 .นางร้องเพลงเพราะ : อันนี้ไม่ต้องบอก ลองไปดูในยูทูปได้เลยคะ เรียกว่า ระดับเจ้าพ่อ ไปเลย นาง cover หมด ไทย/เทศ ร้องประมาณล้านเพลงได้ (อันนี้แอบเว่อร์) เรียกว่า ชะนีไหนได้ฟังเสียงนุ่มๆ ของนาง มีเพ้อ5555
4. นางไม่ซิ่ง : จากประวัตินางชอบแต่งรถ เอาเงินไปทำโน้นนี่เกี่ยวกับรถเยอะมาก ทว่า เป็นคนขับรถในระดับที่ปลอดภัย ไม่เคยเหยียบเกิน 120 อันนี้เพื่อนๆ คอนเฟิร์ม
3. นางสายตาสั้นมว๊ากกกก : อย่างที่เห็นนางใส่แว่นตลอด แถมหนาอีกต่างหาก เสน่ห์อีกอย่างของหนุ่มแว่น คือดูเนิร์ด และเด็กตลอดเวลา ทว่า ทอมไว้หนวดเครา เชื่อซิคะ เร้าอารมณ์มาก บางวันใส่แว่นก็เด็ก ถอดแว่นก็เข้ม แถมสายตาสั้น เขาจะมองเห็นเราสวยแน่ เพราะหน้าเราจะ “เบลอ”5555

 

2. นางเป็นผู้ชายเสียงสอง : แสดงว่า ขี้อ้อน ผู้หญิงไทยที่เจอแต่แบบ อึนๆ บื้อๆ มาเจอเสียงแบบแมวอ้อน อย่างในบรรดาคลิปต่างๆ ที่เขาแชร์ แถมบางยังมี #ตะมุตะมิ ให้ชะนีเคลิ้มด้วย เออๆ ..เจอแบบนี้ ใครไม่หลอมละลายตายไปเลย เจ้ให้เหยียบ
หน้า5555555

 

1. อันดับหนึ่งเลย คือ นางกินเก่งมาก ????
อันนี้ชะนีชอบแน่ ไม่ต้องมากลัวอ้วน กลัวน้ำหนักขึ้น ทอมเป็นสาย “รับประทาน” คะ ชอบตั้งแต่ทุเรียน นมเย็น ยันไก่ KFC กินทีเป็นกาละมัง เรียกว่า ผู้หญิงคนไหนอยู่ด้วยสบาย มีแฟนชวนกิน โห!!! โคตรสวรรค์เลยคะ555
อ้ะนะ ..ที่เล่ามาทั้งหมด ก็แค่ #ละเมอ ละนะคะ เพราะชีวิตจริง ทอม รูม39 เจ้าของ หน้ากากทุเรียน นางแต่งงานแล้วจ้ะ แต่งมา 2 ปีแล้ว เอ้าๆๆๆๆๆ!!
คิดแล้ว ก็อิจฉาเมียนางเนอะ555

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online