เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เจ๊ไม่อยากจะเชื่อ  เมื่อ “คิม คาร์ดาเชี่ยน” นักแสดงสาว  ออกมาเผยเรื่องลับตัวเองว่าเธอรวมธาตุทั้ง7เพื่อสำเร็จตามเป้าหมายกับสามี “คานเย่ เวสต์” หนุ่มแร็พเปอร์ ด้วยการเปิดศึกใต้สะดือกว่า 500 ครั้งต่อวัน  เพื่อที่จะมีลูกคนที่สอง งานนี้เธอช่างมั่นเหลือเกิน  ที่กล้าออกมาเผยเรื่องราวสยิวกัน ทุกที่ ทุกเวลา ทุกครั้งที่มีโอกาส

       ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเผยถึงความพยายามที่จะมีลูกอีกคนด้วยกัน แต่ก้ไม่มีข่าวดีซักที  ล่าสุด คิม คารืดาเชี่ยน ได้เปิดใจว่า  เธอกับสามี คานเย่   กำลังวุ่นอยู่กับเรื่องบนเตียงไม่เว้นวัน แต่จะว่าไปก็คงไม่แปลกสำหรับการแฉเรื่องลับในที่แจ้งเพราะตอนที่เธอพูดเรื่องนี้เกิดขึ้นในภาพตัวอย่างรายการเรียลลิตี้  ”Keeping Up With The Kardashians” ตอนล่าสุดซึ่งจะฉายในวันที่ 15 มี.ค.นี้ ทางช่อง E! 

      โดยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พี่น้องคาร์ดาเชี่ยนพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตเซ็กซ์ของพวกเขา เพราะก่อนหน้านี้ ”สาวคิม” ยืนยันว่าเธอกับคานเย่เคยเปิดศึกเสียวซ่าน สะท้านอารมณ์เสียวกันในห้องน้ำขณะที่อยู่ระหว่างการถ่ายรูปแต่งงาน โดยเรื่องนี้สาวโคลเอ้ ตอบด้วยอาการงงว่า ”พวกเธอพยายามกันหนักขนาดนี้เลยเหรอ ?”

       ล่าสุดสาว คิม คาร์ดาเชี่ยน  ยังเผยอีกว่า ”มันเป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆ ที่จะตั้งท้องลูกคนที่สอง ตอนที่คุณไม่ได้มีแผน มันก็เกิดขึ้น นี่เป็นงานของพระเจ้า และเมื่อคุณต้องการมีมากๆ มันกับไม่เกิดขึ้น…”

        เรียบเรียงโดย www.tvpoolonline.com
        Cr.Siamdara ,  E! 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online