เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์(30 มีนาคม 2560) ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กัน โดยฝ่ายชายนั้นเป็นเพียงคนงานเหมืองถ่านหินที่ไม่มีแม้แต่บ้าน รถ หรือเงินเก็บ แต่สาวรัสเซียก็เลือกที่จะยอมลำบากใช้ชีวิตคู่กับเขา ด้วยเหตุผลง่ายๆ นั่นคือความรัก  โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากเมื่อ 5 ปีก่อน โซเฟีย หญิงชาวรัสเซียวัย 22 ปี ได้เดินทางมายังเมืองไห่เหอ มณฑลเฮย์หลงเจียง เพื่อเรียนภาษาจีนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยความประทับใจในวัฒนธรรมจีน ทำให้เธอตัดสินใจสมัครเข้าทำงานในบริษัทที่จีน แทนที่จะกลับไปบ้านเกิดที่รัสเซีย

ทัั้งคู่ก็ได้รู้จักกันจากการแนะนำของเพื่อนในช่วงปี 2559 เขาและและเธอแลกเปลี่ยน WeChat และเริ่มคุยกันมากขึ้น  หลังเดทกันได้สัปดาห์เดียว เธอก็ลางานไปเยี่ยมเขาที่เหมือง และอีกไม่ช้าเธอก็ตัดสินใจลาออกจากงานมาใช้ชีวิตอยู่กับเขา เป็นเวลานานถึง 2 เดือนที่โซเฟียอาศัยอยู่ในที่พักบนที่ราบสูง โดยมีห้องน้ำและสุขาแยกออกจากตัวบ้าน ต้องทนเห็นกบและหนูที่วิ่งซนไปมาอยู่ทั้งวัน แต่แม้ช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นช่วงที่ลำบากที่สุดในชีวิตของเธอ แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่เธอมีความสุขที่สุดเช่นกัน

 หลังจากคบหาดูใจกันได้ประมาณครึ่งปี เฉินจิงหยางก็ขอแฟนสาวแต่งงาน และเธอก็ตอบตกลงอย่างไม่ลังเล โดยโซเฟีย บอกกับนักข่าวว่า แม้สามีของเธอจะไม่มีทั้งบ้าน รถ หรือแม้แต่เงินเก็บ แต่พวกเธอมีสิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่แล้ว เธอเชื่อว่าความรักคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เราก็แค่ต้องขยันทำงานหนัก ซึ่งเธอแน่ใจว่าในอีกไม่ช้าพวกเธอก็จะสามารถซื้อบ้านและรถได้

โดยล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ในโรงแรมที่ตัวเมือง และเฉินจิงหยางก็ได้ลาออกจากงานเหมืองแร่เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปยังบ้านเกิดของภรรยา โดยพวกเขามีแผนเริ่มธุรกิจด้วยกันในรัสเซียต่อจากนี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online