เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้มีการแชร์ภาพของเด็กชายคนหนึ่ง ที่โดนทารุณจากพ่อเลี้ยงพ่อเลี้ยง ลงในโลกออนไลน์ ซึ่งในภาพที่ปรากฏในโลกโซเชียลจะเห็นได้ว่าเด็กชายคนดังกล่าวมีแผลเป็นจำนวนมากตามร่างกาย จนทำให้เป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์ถึงการกระทำที่รุนแรงของพ่อเลี้ยงที่กระทำต่อเด็กชายคนดังกล่าว

   ล่าสุด รายการ คนชนข่าว ที่ออกอากาศทาง True4U News ได้นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าว โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงใน จ.สมุทรปราการ โดยเด็กชายที่ปรากฏในภาพนั้นมีอายุเพียง 3 ขวบ ซึ่งถูกพ่อเลี้ยงที่ติดยาเสพติดทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ส่วนแม่ของของเด็กชายคนดังกล่าวนั้นก็ติดยาเสพติด รวมทั้งยังมีคดีติดตัวอยู่ด้วย 

   โดยภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวนั้น ถูกถ่ายไว้โดยพลเมืองดีคนหนึ่ง โดยเธอบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเธอได้พบเด็กชายคนดังกล่าวเดินมากับแม่ และแม่ของเด็กได้ขอนั่งพักที่โต๊ะม้าหินบริเวณที่เธอทำงานอยู่ ซึ่งภายหลังจากที่เธอได้เห็นบาดแผลตามร่างกายของเด็กชายคนดังกล่าวแล้วนั้น เธอจึงได้ถ่ายภายของเด็กชายคนดังกล่าวเผยแพร่ลงสู่โลกออนไลน์ พร้อมทั้งสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแม่ของเด็ก

   ซึ่งทราบว่าเด็กชายคนดังกล่าวถูกทารุณกรรมทางร่างกายมาแล้วกว่า 4 เดือน จากพ่อเลี้ยงซึ่งติดยาเสพติด เธอจึงได้พยายามบอกให้แม่ของเด็กเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่แม่ของเด็กปฏิเสธเนื่องจากตนเองมีคดีติดตัวอยู่ รวมทั้งยังติดยาเสพติดด้วย

   พลเมืองดีคนดังกล่าวจึงได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งมูลนิธิปวีณา เพื่อเข้าพูดคุยและช่วยเหลือทั้งตัวเด็กและแม่ของเด็ก ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือทั้งคู่ออกมาได้แล้ว ส่วนทางด้านพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุคนดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมตัวได้แล้ว

ที่มา – คนชนข่าว