เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 31 มี.ค. 60 ได้เกิดเหตุชาย ซึ่งมีอาการเครียด ปีนขึ้นไปบนป้ายปั้มน้ำมัน ปตท. ริมถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง ขาออกตัวเมืองสงขลา ซึ่งมีความสูงประมาณ 15 เมตร และมีท่าทางเหมือนจะกระโดดลงมา ทางตำรวจสภ.เมืองสงขลาพยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้ลงมาแต่ก็ไม่เป็นผล จึงประสานขอรถกระเช้าของเทศบาลเมืองเขารูปช้างและเบาะลมของเทศบาลนครหาดใหญ่เพื่อวางแผนการช่วยเหลือโดยชายคนดังกล่าวขึ้นไปยืนอยู่บนป้ายนานกว่า 2 ชั่วโมง จนถึงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม

สุดท้ายต้องใช้วิธีส่งคนขึ้นไปพูดคุยเพื่อให้ผ่อนคลาย พร้อมกับใช้รถกระเช้ายื่นขึ้นไปเพื่อรับตัวลงมา แต่ก็ยังไม่เป็นผล เพราะชายคนนี้พยายามไต่หนีออกไปเรื่อยๆ และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อชายคนนี้ตัดสินใจกระโดลงมาจากป้าย แต่เป็นการกระโดดลงมาบนพื้นไม่ได้กระโดดตรงจุดที่เจ้าหน้าที่นำเบาะลมมารองไว้ ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางความตกใจของบรรดาไทยมุงที่ไปยืนดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา

สำหรับชายคนนี้ทราบชื่อภายหลังคือ นายประยูร ฟองนาที อายุ 38 ปี เป็นชาวจ.บึงกาฬ ส่วนสาเหตุ ร.ต.อ.จิระพจน์  พิทักษ์ธรรม รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสงขลา บอกว่า จากการสอบสวนทราบว่า มาจากความเครียดที่มีปัญหาทะเลาะกับภรรยา จึงปีนขึ้นไปบนป้ายปั้มน้ำมันเพื่อกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่ามีสารเสพติดด้วยหรือไม่ ต้องให้แพทย์ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

CR. – news.gimyong.com , Clip Sadao