เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 เม.ษ. 60 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ น.ส.ทิพย์วรรณ อ้นชู อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 7 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปัญญา น้อยคำนุช รอง สว.สส.สภ.พญาแมน อ.พิชัย เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 เม.ย. 60 หมายเลข 392785 จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท

โดย น.ส.ทิพย์วรรณ เล่าว่า ยายที่เสียชีวิตไปเกือบ 20 ปี มาเข้าฝัน บอกให้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ร้านเพื่อน เพราะมีรางวัลที่ 1 ในฝันตนบอกกับยายว่าถ้าถูกจะเลี้ยงขนมจีน 99 กิโลกรัม พอตื่นขึ้นมาก็ไปซื้อที่ร้านเพื่อนในตลาด อบต.พญาแมน ซึ่งซื้อเลขท้ายตามเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ตัวเอง ไม่คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1

น.ส.ทิพย์วรรณ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ยายเคยมาเข้าฝันบอกเลขตรงๆ 3 ตัว เล่าให้ชาวบ้านฟังก็ถูกรางวัลกันไปหลายคน แต่ตนเองไม่ได้ซื้อ มาครั้งนี้ไม่นึกว่าจะมีวาสนาถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งเงินส่วนนี้จะเก็บไว้ใช้ยามแก่ตัวเพราะไม่มีลูกหลานดูแล ฐานะก็ไม่ค่อยดี มีอาชีพขายขนมหวาน ที่ตลาด อบต.พญาแมน มีรายได้วันละประมาณ 1,000 บาท แต่หักต้นทุนแล้วก็เหลือไม่มาก ส่วนเงินที่ได้อันดับแรกจะนำไปซื้อขนมจีนทำบุญไปให้ยาย 99 กิโลกรัม ทำบุญทอดผ้าป่า 9 วัด ตามที่เคยตั้งใจไว้ และถวายพระเจริญ วัดเกาะวารี ต.พญาแมน ที่เคยทักว่าวันที่ 1 เม.ย. ตนจะถูกรางวัลที่ 1

CR. – jackpotded.com