เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 60 ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุสามเณร วัดพยัคฆราม (วัดเสือ) หมู่ 2 ต.ศรีประจันต์ ใช้อาวุธทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุภายในกุฏิ พบร่างโชกเลือดของสามเณรสุริยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย แขนขวา หลังมือขวา และขาขวา จำนวนหลายแผลนอนจมกองเลือดอยู่ข้างที่นอนอาการสาหัส

จากการสอบสวนสามเณร 4 รูป ที่อยู่ร่วมเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่สามเณร สุริยา หรือเณรฟล๊องค์ และพวกตนกำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่บริเวณข้างที่นอนทันใดนั้นได้มีสามเณรธนภูมิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ซึ่งนุ่งสบงแบบโจงกระเบน ไม่สวมอังสะเดินถือมีดเข้ามาแล้วจ้วงแทงตามร่างกายสามเณรสุริยา แบบไม่ยังจนสามเณรสุริยาล้มลงนอนกับพื้น ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด หลังจ้วงแทงจนหนำใจ สามเณรธนภูมิได้ถือมีดวิ่งหนีไป โดยหลังเกิดเหตุพระลูกวัดได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ สอบถามพยานที่เกิดเหตุได้ข้อมูลว่า คนร้ายหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านจึงนำตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนสามเณรธนภูมิ ให้การรับสารภาพว่า ตนโมโหที่สามเณรสุริยา ชอบนำอาหารมาฉันแล้วทำเศษอาหารหล่นเปื้อนที่นอนของตน ซ้ำยังทำน้ำหมึกปากกาเปื้อนผ้าเหลืองของตนมาแล้วหลายครั้ง ตนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตนตั้งใจจะแทงให้ถึงขั้นเสียชีวิต เพราะกลัวคู่กรณีจะกลับมาแก้แค้น ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุได้โยนลงบ่อน้ำห่างจากวัดประมาณ 1 กม. หลังจากสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online