เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      เกิดอาการ ปรี๊ดแตก!! ขึ้นมาทันใด สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่างสาว “แก้ม กวินตรา” หลังมีนักเลงคีย์บอร์ดได้ออกมาโพสต์Facebook ด่าคนอีสานว่า..

      “Xเกลียดคนอีสานแล้วผิดอะไรนี่คือความคิดเห็นส่วนตัวของX ก็คนอีสานมันโสโครกจริงๆ เพราะX เจอแต่คนอีสานแบบนั้นพวกอีสานที่เป็นดารา ก็ศัลยกรรมทั้งนั้น#ข้องใจไรอัดคลิปด่าXสิ EพวกชาวอีสานHหมา”
    ซึ่งทำให้เลือดอีสานของสาว”แก้ม”เดือดสุดๆก็เลยออกมาโพสต์แบบร่ายยาวจัดหนักจัดเต็ม ว่า..
     ” ตายแล้ววววววววว…เห็นแบบนี้เลือดอีสานพี่แทบพุ่งออกตามรูขุมขนเลย เดี๋ยวพี่จะตอบปัญหาของน้องเค้าให้ค่ะ -อันดับแรกที่น้องเกลียดคนอิสานไม่ผิดค่ะแม้แต่น้อยและถ้าคนอื่นจะเกลียดน้องก็คงไม่ผิดเช่นกัน-น้องบอกคนอิสานโสโครกคือพี่นี่อิสาน100%เลยพี่ไม่อาบน้ำ3เดือนพี่ยังดูสะอาดกว่าน้องนะคะพี่มั่นเง้ามาก
    -ส่วนดาราที่เป็นคนอิสานส่วนมากศัลยกรรม คือน้องไปอยู่รูไหนมาคะเพราะพี่คิดว่าการศัลยกรรมเป็นการดูแลตัวเองเป็นพัฒนาการแบบก้าวกระโดดและต้องมีเงินนะคะถึงจะสามารถทำได้ ถ้าให้นั่งส่องกระจกและยังตกใจตัวเองเหมือนน้องบอกเลยพี่ไม่กล้าด่าใครนะคะ ถ้าพี่เป็นน้องพี่จะตั้งใจเรียนทำงานและเก็บเงินไปเปลี่ยนคอที่อเวจีค่ะ พูดตามความจริงนะคะคือบางคนแค่เสริมจมูกก็สวยบางคนแค่ทำปากก็สวยแต่สำหรับเบ้าหน้าน้องนี่ศัลยกรรมยอมแพ้อ่ะค่ะ แล้วสิ่งที่น้องขอให้อัดคลิปใจจริงอยากทำให้ตามคำขอนะคะแต่ติดที่พี่กลัวน้องอายไปมากกว่านี้อ่ะค่ะ(นี่ถือว่าข่มใจด่าสุภาพสุดๆ)…ถ้าน้องดังจากการกระทำนี้จริง…รีบเอาหัวมุด ห_ีหมานะคะพี่อายแทนและสุดท้ายพี่อดคิดไม่ได้จริงๆว่าสิ่งที่น้องทำมันทำให้เห็นรากเง้าของน้องเลยค่ะว่ามีรากฐานแบบไหน หวังว่าใช่คำธรรมดาเข้าใจง่ายแล้วคงสำนึกบ้างแล้วก็ไม่ต้องมาด่าไปมานะคะเพราะมันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวเหวี่ยงศรีที่มีกับน้องเค้าเท่านั้นนะจ๊ะ “

                                      credit.Facebook Gam.Gavintra.Official ,tnews

TV Pool OnlineTV Pool Online