เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    บอกเลยว่าช่วงนี้สาวกคนรักโคเรียฟินกันยาวๆ และนานๆ ข้ามเดือนชัวร์ๆ เพราะซุปตาร์แดนกิมจิขยันบินมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยกันแบบไม่ว่างเว้น แถมแต่ละคนก็งัดทีเด็ดมาเรียกคะแนนความรักกันแบบไม่มีใครยอมใคร ล่าสุดถึงคิวของหนุ่มฮอต ‘Hong Jong Hyun’ กันบ้าง
    หลังจากปล่อยให้แฟนๆ กรี๊ดกร๊าดหน้าจอกับวาไรตี้เรทติ้งดี We Got- Married มาตั้งนาน ในที่สุดเจ้าตัวก็ถือโอกาสดีวันวาเลนไทน์มาขอนัดเดทกับงาน ‘Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok’ กันซะเลย อุ๊ต๊ะๆ ไม่ธรรมดาขนาดนี้ SPICY ต้องขอเกาะติดพูดคุยกับหนุ่มคนนี้สักหน่อยแล้ว
Q: แนะนำตัวกับแฟนๆ หน่อยค่ะ
Hong Jong Hyun: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผมชื่อ Hong Jong Hyun ครับ”
Q: ทราบมาว่าคุณเคยมาเมืองไทยเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ประทับใจอะไรบ้าง
Hong Jong Hyun: “สิ่งที่ประทับใจคือผลไม้ของที่นี่ครับ ชอบมาก แล้วก็ได้ไปถ่ายรายการที่ทะเล ผมจำชื่อเกาะไม่ได้ แต่จำได้ว่าสวยมากจริงๆ ครับ”
Q: แล้วชอบกินอะไรเป็นพิเศษ
Hong Jong Hyun: “ปูผัดผงกะหรี่ แต่เพื่อนผมแนะนำมาว่าแตงโมปั่นอร่อยมาก แต่ตอนนั้นไม่ได้กินครับ มาครั้งนี้ต้องลองให้ได้เลยครับ”
Q: มีประสบการณ์สนุกๆ เล่าให้เราฟังหน่อยได้ไหม
Hong Jong Hyun: “ตอนมาไทยครั้งก่อนผมอายุ 19 เองครับ ตอนนั้นได้มาถ่ายรายการไปเที่ยวหลายที่ของเมืองไทยด้วยครับ แต่จำไม่ได้นะครับ ที่จำได้แม่นคือตลาดครับ ตอนนั้นอายมากเลย มีคนมาหาผมเยอะมากๆ เลยครับ”
Q: ทราบไหมว่าที่เมืองไทยมีแฟนคลับของคุณเยอะเลย
Hong Jong Hyun: “ผมตกใจมากๆ เลยครับ ครั้งนี้มาเจอพี่ๆ สื่อมวลชนและก็แฟนๆ เยอะแบบนี้ ถึงแม้ผมจะไม่ได้มาเมืองไทยนานมาก แต่ทุกคนก็ต้อนรับผมอย่างดี ตั้งแต่ที่สนามบินเลยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ‘Hong Jong Hyun’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 547 ปก ‘แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online